Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TOP 4 MODEL TỦ LẠNH HÒA PHÁT FUNIKI PHÙ HỢP NHẤT DÀNH CHO MỌI NHÀ

Tủ lạnh Funiki của tập đoàn Hòa Phát là thương hiệu tủ lạnh Việt Nam được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao. Với chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại không ngừng được cập nhật, cải tiến, thiết kế sang trọng đã đưa thương hiệu tủ lạnh Funiki đến gần hơn với khách hàng và sớm trở thành thương hiệu tủ lạnh được khách hàng tìm kiếm, lựa chọn. Dưới đây là 4 model tủ lạnh Funiki phù hợp nhất cho hộ gia đình hiện đang được bán chạy nhất mà các bạn nên sở hữu để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời đến từ dòng tủ lạnh thông minh Funiki.

1. Tủ lạnh mini funiki 1 cánh 50l FR-51CD siêu rẻ, siêu nhỏ gọn chỉ 2,390,000₫

Có mặt ở vị trí đầu tiên đó chính là dòng tủ lạnh Funiki ki mini. Tủ lạnh mini Funiki FR-51CD được thiết kế dành riêng cho những căn hộ nhỏ, phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ khi có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của 1 đến 2 người với dung tích chuẩn 50L. 

Tủ có 1 cánh để mở linh hoạt, giữ kín nhiệt lạnh kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Đặc biệt, mức giá của sản phẩm rất rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn có thể mua ngay tủ lạnh mini Funiki. Mức giá này sẽ càng rẻ và tiết kiệm hơn khi bạn mua tại Muasamdienmay.vn với giá ưu đãi là 2.390.000đ. 

2. Tủ lạnh Funiki FR-125CI (Dung tích 125l, 2 cánh) phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 3 người sử dụng với giá chỉ 3,490,000₫

Tủ lạnh Funiki FR-125CI được thiết kế với tích chuẩn đạt 125 lít phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. 2 cánh cửa linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm vừa làm đá nhanh chóng, tiện lợi.

Tủ lạnh funiki 125 lít phù hợp với mọi gia đình

Ưu điểm:
Tủ lạnh Funiki FR-125CI 125 lít không đóng tuyết với ngăn đá riêng biệt, máy nén vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.
● Tủ lạnh Funiki FR-125CI thiết kế 2 ngăn riêng biệt với 2 cánh cửa mở, ngăn đá độc lập giúp làm đá nhanh hay bảo quản thực phẩm tươi ngon dài lâu mà không sợ lẫn mùi ra các loại thực phẩm trong ngăn mát.
● Không gian bên trong tủ luôn sạch thoáng nhờ vào công nghệ khử mùi kháng khuẩn nano bạc có kích thước nhỏ chỉ từ 3 đến 5 nano mét có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Nhờ vậy mà khi chúng ta bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc mà tủ lạnh vẫn không bị ám mùi, nấm mốc khó chịu, an toàn cho sức khỏe.
● Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, duy trì được trạng thái tươi ngon của thực phẩm.
● Đặc biệt, tủ còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, giờ đây khách hàng vừa có thể sử dụng tủ lạnh thoải mái mà không lo chi phí điện hàng tháng.

3. Tủ lạnh Funiki FR-216ISU (Dung tích 185l, 2 cánh) chỉ 4,490,000₫

Là một trong những model tủ lạnh Funiki chính hãng được khách hàng ưa chuộng, tủ lạnh Funiki FR-216ISU có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn tính năng:

Tủ có thiết kế nhỏ gọn những không gian bên trong tủ lại tương đối lớn phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Dung tích chuẩn của tủ là 185 lít với 2 cánh cửa mở linh hoạt. Tương tự, tủ thiết kế 2 ngăn độc lập, là ngăn đá và ngăn mát bảo quản thực phẩm riêng.

Tủ áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, máy vận hành êm ái không đóng tuyết. An toàn hơn nâng cao chất lượng thực phẩm khi tủ sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc (silver nano). Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp nhiệt lạnh được lan tỏa đồng đều khắp các ngăn, duy trì độ lạnh thích hợp, đồng thời giữ lạnh lâu hơn.

4. Tủ lạnh funiki 2 cánh 216l FRI-216ISU giá chỉ 4,490,000₫

Tủ lạnh 216 lít siêu tiện ích cho mọi gia đình

Tủ lạnh Funiki FRI-216ISU được thiết kế theo phòng cách truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát ở dưới. Tủ có dung tích chuẩn 216 lít vô cùng rộng rãi phù hợp cho gia đình có 4 - 5 thành viên. Tủ sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều có khả năng phân tán khí lạnh đông đều giúp thực phẩm tươi hơn. Tủ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, không chỉ giúp giảm đáng kể chi phí sử dụng điện của gia đình mà còn giúp máy vận hành ổn định hơn.

Đây là những gợi ý tốt nhất về dòng sản phẩm tủ lạnh Funiki cho khách hàng. Để nhận được giá ưu đãi hơn khách hàng hãy liên hệ với hệ thống Muasamdienmay.vn để xem chi tiết về sản phẩm, báo giá và nhận hàng ngàn ưu đãi.

Mua tủ lạnh Funiki giá tốt chính hãng tại Muasamdienmay.vn

Là một trong những đơn vị có uy tín trên thị trường suốt những năm qua trong lĩnh vực phân phối tủ lạnh Funiki chính hãng, giá tốt, Muasamdienmay.vn sẽ khiến khách hàng hài lòng với những cam kết sau:

- Hàng chính hãng, chất lượng tin cậy
- Hệ thống giao hàng trong ngày, nhanh chóng
- Có thợ đến lắp đặt tận nơi
- Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi sau bán hàng hấp dẫn
- Có hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất

Tin chắc rằng, khách hàng sẽ thật an tâm khi đến với hệ thống Muasamdienmay.vn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn để sở hữu ngay tủ lạnh chính hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: [Giải đáp] Có nên mua tủ lạnh mini Funiki hay không?

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống