Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TOP 4 THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC RO ĐƯỢC NHIỀU HỘ GIA ĐÌNH VIỆT TIN DÙNG

Bên cạnh tâm lý lo lắng nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn của nhiều người, mùa hè còn là thời điểm nhu cầu sử dụng nước của người dân ngày một tăng cao, đi kèm với đó là nhu cầu tìm mua máy lọc nước cũng có dấu hiệu tăng trưởng mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp, có chất lượng tốt. Hiểu được tình trạng đó, ngay bài viết dưới đây Muasamdienmay.vn sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm máy lọc nước RO thương hiệu Unilever Pureit nói riêng và những thương hiệu máy lọc nước RO được sử dụng nhiều nhất hiện nay nói chung, bạn hãy tham khảo nhé!

Top 4 thương hiệu máy lọc nước nhận được sự tin dùng của nhiều hộ gia đình Việt

1. Thương hiệu AO Smith

AO Smith được biết đến là một thương hiệu cao cấp, nổi tiếng hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm xử lý nguồn nước. Tính đến nay, AO Smith đã có lịch sử hơn 140 năm phát triển, cho ra mắt hàng trăm phát minh, sản phẩm nổi tiếng bật nhất thế giới. Hiện tại, thương hiệu đã và đang có mặt tại nhiều thị trường gia dụng lớn trên thế giới, kéo dài từ khu vực Bắc Mỹ, Ấn Độ đến Trung Quốc,...

Các dòng sản phẩm máy lọc nước RO đến từ thương hiệu AO Smith không chỉ được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, sử dụng những chất liệu cao cấp, bền chắc mà sản phẩm còn được trang bị nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật. Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên khi máy lọc nước AO Smith đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình khi mới bắt đầu ra mắt trên thị trường nước ta vào khoảng năm 2015.

Máy lọc nước AO Smith

2. Thương hiệu Philips

Có thể nói, Philips là một thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với mọi người. Bên cạnh những sản phẩm, thiết bị gia dụng thì Philips còn mang đến cho người dùng thế giới dòng sản phẩm máy lọc nước nổi bật. Bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến cũng như áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, mà các sản phẩm máy lọc nước RO đến từ thương hiệu Philips luôn đảm bảo có thể đem đến khả năng lọc nước tốt nhất đồng thời mang đến nguồn nước an toàn, sạch khuẩn và đạt tiêu chuẩn.

3. Thương hiệu ChungHo

Máy lọc nước ChungHo được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn có cùng tên - ChungHo. Đây là một tập đoàn lớn, đến từ Hàn Quốc, đi đầu về các sản phẩm xử lý không khí và xử lý nguồn nước. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nước ta không lâu nhưng ChungHo nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình qua những dòng sản phẩm nổi bật, như máy lọc nước RO ChungHo chẳng hạn.

4. Thương hiệu Unilever

Cái tên cuối cùng và cũng là cái tên quan trong nhất mà Muasamdienmay.vn muốn nhắc đến đó chính là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình - Unilever. Hiện tại, thương hiệu đã và đang có mặt tại hơn 190 quốc gia cùng nhiều vùng lãnh thổ, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng qua nhiều dòng sản phẩm nổi bật, đặc biệt là dòng máy lọc nước Unilever Pureit.

Thương hiệu máy lọc nước RO Unilever Pureit - Dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng 

Máy lọc nước Unilever Pureit là dòng thiết bị hiện đại, được áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các mối nguy hại tiềm ẩn do nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn mang lại. Hơn thế nữa, để tăng thêm độ tin cậy đối với người dùng thế giới nói chung và người dùng nước ta nói riêng, chất lượng nước sau khi lọc qua máy lọc nước RO thương hiệu Unilever Pureit đã được mang đi kiểm nghiệm. Đồng thời nhận được chứng nhận của hơn 35 tổ chức uy tín đến từ Hoa Kỳ, Anh Quốc,... cũng như đảm bảo đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế nước ta. Một điểm nữa, các dòng sản phẩm của thương hiệu có vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian sống.

Unilever Pureit - Thương hiệu máy lọc nước được nhiều gia đình Việt tin dùng

Qua những thông tin trên, có thể dễ dàng thấy, máy lọc nước Unilever Pureit nổi bật hơn hẳn 3 dòng sản phẩm còn lại. Chính vì vậy, nếu nếu bạn đang có ý định tìm mua máy lọc nước cho gia đình mình, sao bạn không chọn ngay máy lọc nước RO Unilever Pureit!

Cửa hàng Muasamdienmay.vn - Địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi nhà!

Là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường nước ta, Muasamdienmay.vn chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn khi có ý định trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc nước đấy. Đến với Muasamdienmay.vn, bạn sẽ được:

●    Mua sắm những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem mác, giấy bảo hành,...

●    Có chính sách giao hàng nhanh chóng, miễn phí tại Hà Nội

●    Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà với đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp.

●    Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất

●    Nhận chính sách hậu mãi hấp dẫn.

●    Hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7.

Vậy, nếu đã có ý định trang bị máy lọc nước gia đình để đảm bảo an toàn cho chính mình và gia đình, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay dòng sản phẩm máy lọc nước RO của thương hiệu Unilever Pureit tại cửa hàng Muasamdienmay.vn!

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý một số sản phẩm máy lọc nước RO của Unilever bán chạy nhất

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống