Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TOP 5 MODEL TỦ LẠNH HÒA PHÁT FUNIKI PHÙ HỢP NHẤT DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH

Bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh chất lượng, giá rẻ, Top 5 model tủ lạnh Funiki Hòa Phát chắc chắn sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Cùng theo dõi để tìm thấy những sản phẩm thật ưng ý trong nội dung bên dưới.

Top 5 tủ lạnh funiki chính hãng hộ gia đình không nên bỏ lỡ

1. Tủ lạnh Funiki FR-166ISU (Dung tích 160l, 2 cánh) giá ưu đãi chỉ 4,090,000₫

Tủ lạnh Funiki FR-166ISU với các ưu điểm nổi bật như: Không đóng tuyết, an toàn hơn cho sức khỏe nhờ công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc, đặc biệt tủ có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, máy vận hành êm ái, đa tính năng sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tiện ích.

Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh Funiki FR-166ISU:
●    Công nghệ SILVER NANO sử dụng phân tử nano bạc có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 3 đến 5 nano mét có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn gây hại, phá vỡ cấu trúc của tế bào, từ đó vô hiệu hóa sự phát triển của chúng. Nhờ vậy mà tủ luôn sạch thoáng, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
●    Luôn giữ thực phẩm ở trạng thái tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, đảm bảo tất cả thực phẩm trữ trong tủ đều nhận được đầy đủ hơi lạnh.
●    Ngăn đựng rau quả rộng, giữ ẩm tốt giúp cho rau củ không bị khô.
●    Dung tích ngăn đá lớn giúp làm đá nhanh và bảo quản các loại thịt cá ở ngăn đông tốt hơn.

Tủ lạnh Funiki cho hộ gia đình giá siêu ưu đãi

2. Tủ lạnh Funiki giá tốt FR-126ISU (Dung tích 126 lít, 2 cánh)  chỉ 3,590,000₫

Tủ lạnh Funiki FR-126ISU cũng là dòng tủ lạnh phù hợp với hộ gia đình. Tủ có ưu điểm: Kiểu dáng đơn giản, đẹp, cùng khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời.

Tính năng nổi bật của tủ:
●    Máy nén vận hành êm được sản xuất bởi các hãng danh tiếng trên thế giới giúp tủ lạnh Funiki tiết kiệm điện năng tối đa không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.
●    Với kiểu lành lạnh gián tiếp, tủ lạnh Funiki FR-126ISU hầu như không gây nên tình trạng đóng tuyết trong ngăn đông nhờ vậy mà ngăn đông luôn sạch sẽ và thực phẩm tươi ngon.
●    Bên cạnh đó, tủ lạnh Funiki FR-126ISU còn sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc (silver nano) có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, nấm mốc, đảm bảo môi trường tủ lạnh an toàn, sạch khuẩn.
●    Hệ thống khí lạnh đa chiều đảm bảo luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều, duy trì độ lạnh thích hợp và giúp giữ lạnh lâu hơn.

3. Tủ lạnh Funiki FR-135CD (Dung tích 130L, 2 cánh) giá chỉ 3,190,000₫

Tủ lạnh Funiki cho hộ gia đình giá siêu ưu đãi

Tương tự, tủ lạnh Funiki FR-135CD cũng là gợi ý phù hợp đối với hộ gia đình. Tủ có dung tích chuẩn là 130 lít phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Tủ có ưu điểm là không bị đóng tuyết cùng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc an toàn. Đồng thời kế thừa các ưu điểm nổi trội của dòng tủ lạnh Funiki, tủ lạnh Funiki FR-135CD cũng có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

4. Tủ lạnh Funiki FR-186ISU (Dung tích 185 lít, 2 cánh) giá niêm yết 4,290,000₫

Tủ lạnh Funiki FR-186ISU (Dung tích 185L, 2 cánh) hiện tại được bán tại Muasamdienmay.vn ở mức giá 4.290.000 đồng. Đây được xem là mức giá bán cực kỳ ưu đãi mà các bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

Tủ lạnh Funiki FR-186ISU có ưu điểm không đóng tuyết trong quá trình sử dụng, công nghệ khử mùi kháng khuẩn nano bạc cực an toàn và giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

5. Tủ lạnh Funiki Inverter FRI-186ISU (Dung tích 185 lít, 2 cánh) siêu rẻ chỉ 4,290,000₫

Tủ lạnh Funiki cho hộ gia đình giá siêu ưu đãi

Có mặt trong top 5 những model tủ lạnh Funiki phù hợp nhất với hộ gia đình, Tủ lạnh Funiki Inverter FRI-186ISU có nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong quá trình sử dụng với:
●    Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt
●    Công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội giải tỏa nỗi lo chi phí tiền điện
●    Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Bạc vừa giúp tủ lạnh có một môi trường vô khuẩn vừa có tác dụng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tươi lâu đồng thời đảm bảo giữ nguyên các chất dinh dưỡng.
●    Công nghệ làm lạnh đa chiều cho luồng khí lạnh phân bố đồng đều giữa các ngăn nhờ vậy mà tất cả thực phẩm trữ trong tủ nhận được đầy đủ hơi lạnh và giữ được độ tươi ngon nhất.
●    Ngăn đựng rau quả rộng, giữ ẩm tốt cho rau củ luôn tươi ngon, không bị mất nước, khô héo khi để trong tủ lạnh.

Đây là Top 5 model tủ lạnh Funiki chính hãng phù hợp nhất cho hộ gia đình và cũng là nhóm sản phẩm được bán chạy nhất tại hệ thống Muasamdienmay.vn. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 5 mẫu sản phẩm này cho hộ gia đình của mình đều rất phù hợp.

Điểm đặc biệt khi mua tủ lạnh Funiki tại Muasamdienmay.vn

Khi mua tủ lạnh, khách hàng gặp phải nhiều khó khăn trong việc lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp cũng như tìm được địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm thật sự tốt. Thấu hiểu những băn khoăn đó, Muasamdienmay.vn đã xây dựng và phát triển một hệ thống chuyên phân phối các thiết bị điện máy chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Funiki, Sharp, Samsung,... nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. 

Tủ lạnh Funiki chính là một trong những sản phẩm chủ đạo trong hệ thống phân phối Muasamdienmay.vn với giá siêu ưu đãi, sản phẩm chính hãng. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được những tiện ích sau:
- Nhận hàng nhanh chóng, trong ngày
- Có thợ đến lắp đặt tận nơi, đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng chi tiết
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn cho khách hàng

Vì vậy, hãy liên hệ ngay với hệ thống để đặt mua tủ lạnh Funiki chính hãng, giá rẻ qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 4 model tủ lạnh Hòa Phát Funiki phù hợp nhất dành cho mọi nhà

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống