Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TOP NHỮNG BÌNH NÓNG LẠNH KHÁNG KHUẨN TỐT, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE.

Với sự có mặt của  bình nóng lạnh, sức khỏe của cả gia đình được đảm bảo hơn vào mùa đông khi không phải chịu cái lạnh buốt giá khi chạm vào nước để sinh hoạt, tắm gội. Tuy nhiên, một vấn đề lại đặt ra, đó là sử dụng  bình nóng lạnh có thật sự an toàn. Bởi bình nóng lạnh có thể là môi trường tốt để các vi khuẩn tồn tại. Với những bạn nào đang lo lắng về vấn đề này thì hãy an tâm. Với các loại  bình nóng lạnh cao cấp hiện nay đến từ các thương hiệu uy tín có thể khắc phục được tình trạng này nhờ công nghệ kháng khuẩn đỉnh cao. Dưới đây là Top những bình nóng lạnh kháng khuẩn tốt nhất mà các bạn có nên tham khảo.

 

Top 4 thương hiệu bình nóng lạnh kháng khuẩn tốt nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, bình nóng lạnh được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang đến là không hề nhỏ. Tuy nhiên, những bình nóng lạnh không đảm bảo chất lượng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ có hại cho sức khỏe. do bình chứa nước hay hệ thống mà dòng nước đi qua sau thời gian dài sử dụng có thể sẽ bị tích tụ các cặn bẩn, vi khuẩn có hại mà chúng ta không thể tự vệ sinh được. Do đó, việc chọn các loại bình nóng lạnh có trang bị công nghệ kháng khuẩn là vô cùng quan trọng. Hiện nay, các thương hiệu bình nóng lạnh kháng khuẩn tốt nhất phải kể đến đó chính là:

Bình nóng lạnh Casper

Được đánh giá là bình nóng lạnh có tính chất “siêu bền”, kháng khuẩn tốt nhờ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu tạo nên những chiếc bình nóng lạnh Casper chất lượng cao bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng. 

                                                                            Bình nóng lạnh Casper kháng khuẩn
Thực tế, bình Casper có khả năng chống ăn mòn, siêu dẫn nhiệt, chống bám cặn tốt loại trừ môi trường sống của vi khuẩn. Thanh đốt có độ bền cao hơn nhiều lần so với những thanh đốt từ các bình làm từ chất liệu khác. Đồng thời, bình nóng lạnh Casper còn kết hợp thêm công nghệ tráng men kim cương giúp bình chứa luôn sáng bóng, men có độ bám dính cao, hạn chế tình trạng bị rò rỉ. Ngoài ra, bên trong bình nóng lạnh Casper còn ứng dụng nhiều tính năng nổi bật cho phép làm nóng lạnh, khử khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe.

Bình nóng lạnh Picenza

                                                                          Bình nóng lạnh Picenza kháng khuẩn cực tốt
Thương hiệu bình nóng lạnh Picenza nổi tiếng nhờ sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Bình chứa được phủ một lớp men Titan chống sự ăn mòn của nguồn nước và đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Thanh đốt của bình được làm bằng đồng nguyên chất giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 50% kết hợp với các công nghệ mới cho phép hạn chế rò rỉ điện. Chế độ tự làm sạch thanh đốt giúp giảm thiểu được cặn bẩn bám trên vừa an toàn vừa tiết kiệm. Do đó, đây cũng là loại bình có khả năng loại trừ các cặn bẩn, vi khuẩn hiệu quả, mang đến nguồn nước nóng siêu sạch, siêu an toàn cho mọi người. 

Bình nóng lạnh Rossi 

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới. Phần ruột của bình được tráng bằng men Titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi gặp phải tác động của nhiệt độ cao. Đồng thời, bên trong bình chứa có khả năng tự lọc và thải bỏ cặn bẩn, làm sạch nguồn nước, đồng thời làm tăng khả năng làm nóng nguồn nước.

Bình nóng lạnh Rossi kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Bình nóng lạnh Ariston 

Bình nóng lạnh có tỷ lệ kháng khuẩn cao nhất phải kể đến đó chính là bình nóng lạnh Ariston. Bình sử dụng công nghệ Ion bạc. Các ion bạc Ag+ này được bố trí nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại các đường nước vào trong bình chứa có chức năng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong bình chứa. Hiệu quả của công nghệ này lên đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác về độ bền, khả năng tiết kiệm điện, đặc biệt là công nghệ chống rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh siêu kháng khuẩn Ariston công nghệ ion bạc

Các chính sách mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại muasamdienmay.vn

Là thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện gia dụng chính hãng, Muasamdienmays.vn được nhiều khách hàng tin cậy và xuất sắc trở thành hệ thống có doanh số bán chạy nhất hiện nay. Sở dĩ, khách hàng tin tưởng và lựa chọn Muasamdienmay.vn là bởi vì hệ thống không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Trong đó, hệ thống phân phối các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu có uy tín như bình nóng lạnh Rossi, bình nóng lạnh Picenza, bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Casper

Khi bán hàng, hệ thống còn cam kết bảo hành chính hãng dài lâu, đồng thời đảm bảo giao hàng nhanh chóng, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi sau bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ thợ có chuyên môn đến tận nhà để lắp đặt, kiểm tra kỹ thuật và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Đặc biệt, khi có bất kỳ khó khăn, vướng mắc gì liên quan đến sản phẩm, hệ thống sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp 24/7. Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng, hãy đến với hệ thống để trải nghiệm bình nóng lạnh chất lượng và nhận hàng ngàn ưu đãi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống