Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Trung tâm bảo hành máy giặt LG chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng cần tham khảo kỹ thông tin về trung tâm bảo hành máy giặt LG chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Thông tin sẽ được Mua sắm điện máy tổng hợp đầy đủ ngay bên dưới.

Máy giặt LG bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành của máy giặt LG được tính như sau:

- Thời hạn bảo hành tính từ Ngày mua: 24 tháng

- Thời hạn tính từ Ngày sản xuất

  • Nếu có ngày kích hoạt SW hoặc có hóa đơn mua hàng: 36 tháng
  • Nếu chưa kích hoạt SW và không có hóa đơn mua hàng: 30 tháng

Số điện thoại bảo hành máy giặt LG

Quý Khách vui lòng gọi đến Tổng đài 1800-1503 (miễn phí cuộc gọi) và làm theo hướng dẫn từ tổng đài viên để được hỗ trợ. Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8h00 đến 21h00
  • Thứ Bảy, Chủ Nhật từ 8h00 đến 17h30

Sau khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên được uỷ quyền bởi LG sẽ liên hệ tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa tại nhà với quý khách.

Chính sách bảo hành máy giặt LG tại nhà chính hãng

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm mới trưng bày) được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm trưng bày (hàng mới).
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

2. Từ chối bảo hành

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây:

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…/.
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí.
  • LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

>>> THAM KHẢO NGAY:

Bảng mã báo lỗi sửa máy giặt Sharp cửa trên, cửa trước và nội địa

Máy giặt Midea có tốt không, của nước nào sản xuất? [ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT]

Địa chỉ Trung tâm bảo hành máy giặt LG Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác

1. Tại Hà Nội

Địa chỉ

Sản phẩm bảo hành

Số điện thoại

Số 54 - Tổ 5 khu phố - Thị trấn Xuân Mai - Chương Mỹ Hà Nội

Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh, Dàn máy

18001503

Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

18001503

23 Láng Hạ, Đống Đa TP Hà Nội

18001503

2. Tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Sản phẩm bảo hành

Số điện thoại

55 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại di động, Laptop, Tai nghe, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Máy lạnh, Dàn máy

028.39260424

18C Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp , TP.HCM

028.38143929

3. Tại Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 28 Đường 3 tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Hotline: 18001503

4. Tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Linh - Quận Hải Châu - Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 0236.3749013

5. Tại Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 9 ,Lô 22B Lê Hồng Phong HẢI PHÒNG
  • Hotline: 18001503

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành máy giặt LG tại nhà chính hãng mà Mua sắm điện máy muôn gửi đến bạn, hy vọng đã giúp ích được cho bạn.

Kiểm tra bảo hành máy giặt LG

Kiểm tra bảo hành máy giặt LG Online

Để kiểm tra tình trạng bảo hành của máy giặt LG, bạn có thể thực hiện theo 3 cách như sau:

1. Gọi điện đến số tổng đài 18001503

Bạn chỉ cần gọi điện đến số tổng đài bảo hành LG 1800 1503 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên để được hỗ trợ (bạn sẽ cần cung cấp số IMEI của sản phẩm)

2. Gửi SMS đến số 8069

Soạn tin nhắn với cú pháp: LGBH<dấu cách>Số IMEI gửi 8069 (cước phí 500đ)

3. Tra cứu online

Truy cập vào đường link: https://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua và làm theo hướng dẫn để tra cứu thông tin.

Nguồn tham khảo: https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh

Tìm kiếm liên quan:

  • Kiểm tra bảo hành máy giặt LG
  • Kích hoạt bảo hành máy giặt LG
  • Máy giặt LG bảo hành 10 năm
  • Trung tâm bảo hành máy giặt LG Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống