Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỦ ĐÔNG HÒA PHÁT FUNIKI – GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ KINH DOANH THÔNG MINH DÀNH CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Tủ đông là thiết bị điện lạnh thiết yếu, được dùng phổ biến ở tất cả các cửa hàng tiện lợi hiện nay. Việc lựa chọn loại tủ đông nào để trang bị cho cửa hàng đóng vai trò rất quan trọng, nó trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm của cửa hàng và đồng thời bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về tủ đông Hòa Phát Funiki – thương hiệu tủ đông nổi tiếng về chất lượng tiên tiến đã có mặt trên thị trường 20 năm qua.

1. Chất lượng kiến tạo nên giá trị thương hiệu Tủ đông Hòa Phát Funiki

Tủ đông là sản phẩm trong rất nhiều thiết bị điện lạnh, sản phẩm công nghệ do Tập Đoàn Hòa Phát nghiên cứu và phát triển. Tập Đoàn Hòa Phát từ lâu đã nổi tiếng là một tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam với quy mô hoạt động và uy tín được lan tỏa rộng rãi trên thương trường. Nhiều năm liền, tập đoàn này luôn được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, nằm trong top những doanh nghiệp lớn và hiệu quả trên thị trường Việt Nam. Với vị thế và tầm vóc của Tập Đoàn Hòa Phát thì chất lượng của sản phẩm tủ đông Funiki do tập đoàn sản xuất ra đã được bảo đảm tuyệt đối.

Tủ đông Funiki được sản xuất với dây chuyền hiện đại của Italia, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Dòng tủ đông Hòa Phát Funiki có khả năng làm lạnh nhanh bất ngờ nhờ vào dàn lạnh đồng nguyên chất và môi chất lạnh R600a, giúp rút ngắn tối đa thời gian làm lạnh và chống thoát nhiệt hiệu quả. Chưa kể các sản phẩm tủ đông Funiki còn có sự đột phá về công nghệ với việc sử dụng xốp cách nhiệt hệ Cyclopentane thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

2. Lựa chọn tủ đông Hòa Phát loại nào là lý tưởng cho các cửa hàng tiện lợi?

Tủ đông Hòa Phát Funiki có rất nhiều loại với sự đa dạng từ kiểu dáng, dung tích cho đến giá thành. Lựa chọn loại tủ đông nào thích hợp, góp phần phát huy hiệu quả kinh doanh là một mối quan tâm lớn đối với các cửa hàng tiện lợi. Dựa vào nhu cầu sử dụng tủ đông trong kinh doanh, khách hàng có thể tham khảo những lời khuyên như sau:

Lựa chọn tủ đông Hòa Phát có dung tích lớn trên 550L:

Tủ đông Hòa Phát được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau, trải dài từ 100L đến 1500L.Với quy mô kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi thì nên chọn loại tủ đông có dung tích trên 250L để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu trữ đông thực phẩm, tạo được không gian tích trữ thực phẩm rộng rãi cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ưu tiên những tủ đông có thiết kế từ 2 cánh tủ trở lên:

Tủ đông tại các cửa hàng tiện lợi thường xuyên phải kéo mở ra vào phục vụ quá trình mua – bán do đó nếu chọn loại tủ đông chỉ có 1 cánh thì sẽ rất bất tiện thao tác và nhiều khách hàng không thể lựa chọn thực phẩm cùng lúc được. Do đó đề xuất cho các cửa hàng tiện lợi là nên mua những tủ đông Hòa Phát có thiết kế từ 2 cánh trở lên.

Tủ đông Funiki 273l HCF-500S1PDG với thiết kế 2 cửa tiện lợi

Đầu tư mua tủ đông Funiki với công nghệ làm đông Inverter tiết kiệm điện năng:

Những loại tủ đông Hòa Phát Funiki được tích hợp công nghệ làm đông Inverter sẽ có giá thành cao hơn những tủ đông với công nghệ làm đông bình thường. Tuy nhiên đổi lại công nghệ này giúp tủ đông tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20-40% hơn nữa còn giúp động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng động. Như vậy tính về lợi ích kinh tế lâu dài thì các cửa hàng tiện lợi nên dành sự ưu ái cho những tủ đông có thêm công nghệ tiên tiến này.

3. Một vài gợi ý tủ đông Hòa Phát Funiki thích hợp cho các cửa hàng tiện lợi

Tủ đông Hòa Phát chính hãng có rất nhiều loại, trong đó có một số tủ đông nổi bật, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi như:

- Tủ đông Funiki HCF-606S2N2 (Dàn nhôm, 2 cánh 2 ngăn, dung tích 245L)
- Tủ đông Funiki HCF-606S2Đ2 (Dàn đồng, 2 cánh 2 ngăn, dung tích 245L)
- Tủ đông Funiki HCF-666S1Đ2 (Dàn đồng, 2 cánh 1 ngăn, dung tích 352L)
- Tủ đông Funiki 1 ngăn 1 chế độ đông cửa kính HCF-500S1PDG, dung tích 273L
- Tủ đông Funiki 1 ngăn 1 chế độ đông cửa kính HCF-800S1PDG, dung tích 445L

Tủ đông Funiki HCF-800S1PDG với dung tích lên tới 445L

4. Chế độ dịch vụ tuyệt vời khi mua hàng ở hệ thống Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là một trang web chuyên phân phối các sản phẩm điện máy trong đó có dòng tủ đông Hòa Phát giá rẻ, chính hãng tại khu vực phía Bắc. Khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn đảm bảo khách hàng sẽ cực kì hài lòng với chất lượng sản phẩm mà hệ thống này phân phối cũng như chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Trong đó phải kể đến các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng như:

- Giao hàng nhanh chóng trong vòng 5-7 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 26km đến 200km tính từ kho Muasamdienmay.vn

- Cho thợ đến tận nơi lắp đắt và hướng dẫn cách sử dụng cho khách hàng bài bản, chi tiết

- Chính sách sau bán hàng cực kì hấp dẫn

Để trải nghiệm ngay dịch vụ tại Muasamdienmay.vn, khách hàng hãy liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải mã sức hút của tủ đông Hòa Phát Funiki

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống