Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỦ ĐÔNG VÀ TỦ MÁT CÓ GÌ KHÁC NHAU? NÊN MUA TỦ ĐÔNG HAY TỦ MÁT?

Tủ đông và tủ mát là hai thiết bị cần thiết với nhiều cửa hàng, siêu thị tiện lợi nhờ không gian rộng lớn, phù hợp với việc trưng bày, bày trí sản phẩm. Cả hai sản phẩm đều có những ưu điểm, điểm chung nhất định khiến cho nhiều khách hàng khó có thể phân biệt, lựa chọn một trong hai sản phẩm này. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc phân biệt và chọn lựa sản phẩm, Muasamdienmay.vn sẽ giúp bạn phân biệt tủ đông và tủ mát trong nội dung dưới đây.

1. Phân biệt tủ mát và tủ đông

Cả tủ đông và tủ mát đều là thiết bị có khả năng tạo môi trường có độ lạnh giúp bảo quản các loại thức ăn, thực phẩm một cách an toàn trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện tại, trên thị trường, hai loại tủ đông và tủ mát ngày càng có nhiều phiên bản cải tiến, ưu việt giúp quá trình bảo quản, làm lạnh thực phẩm tốt hơn. Điểm chung lớn nhất của hai loại tủ này là thiết kế tinh tế, có phần hiện đại, thông thường cửa của tủ đông và tủ mát đều được thiết kế của kính trong suốt giúp cho việc trưng bày sản phẩm, nước ngọt,… được bắt mắt hơn. Mặc dù, tủ mát và tủ đông có nhiều điểm chung nhưng chúng ta vẫn có thể phân biệt được hai loại tủ này với những đặc điểm sau:

Về công năng sử dụng

Tủ đông: Tủ được thiết kế với dung tích khá lớn, có khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bảo quản những loại thực phẩm đông lạnh như thịt cá được dễ dàng và đảm bảo đủ độ lạnh để duy trì độ tươi sống của thực phẩm.
Tủ mát: Được thiết kế với công năng chính là làm mát ở nhiệt độ 0-8 độ C. Tủ mát thích hợp bảo quản các loại thực phẩm trưng bày, chủ yếu phục vụ việc giữ mát đồ ăn, uống hoặc các thực phẩm tươi như thịt, cá, rau quả trong thời gian ngắn, thường được sử dụng ở các quầy trưng bày siêu thị.

Về không gian lưu trữ

Tủ đông: có dung tích từ 400 lít trở lên phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Thông thường tủ đông chia thành hai ngăn lớn hai bên bảo quản cùng lúc nhiều loại thực phẩm cùng lúc.

Tủ mát: Không gian lưu trữ rộng, có nhiều ngăn đa dụng giúp phân loại thực phẩm dễ dàng.

Tủ mát trưng bày sản phẩm thêm bắt mắt

Về thiết kế

Tủ đông: được thiết kế hoàn toàn khép kín, có cửa kính để người nhìn từ bên ngoài vào trong tủ ở phía trên. Tủ đông có hai loại tủ đông đứng và tủ đông nằm ngang.

Tủ mát: Cánh tủ bằng kính cường lực trong suốt (hoặc không cửa) giúp quan sát được toàn bộ không gian bên trong tủ khi đứng từ bên ngoài, thường được thiết kế đứng.

Về giá cả:

Tủ đông có thiết kế dung tích lớn nhưng giá cả có phần thấp hơn so với tủ tủ mát. 

2. Nên mua tủ đông hay tủ mát?

Nên mua tủ đông hay tủ mát là một trong những vấn đề trăn trở của nhiều người. Tùy thuộc vào từng điều kiện, sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể chọn tủ đông hoặc tủ mát để sử dụng. 

Với những hộ gia đình, cửa hàng tiện lợi,... có nhu cầu trữ đồ, bảo quản thực phẩm đông lạnh nhiều, hay các cửa hàng, quán ăn nhỏ thì tủ đông sẽ là gợi ý phù hợp. Về chức năng thì tủ đông phù hợp hơn với việc bảo quản các loại thịt, cá,... sản phẩm đông lạnh do tủ đông có khả năng làm lạnh nhanh, ổn định, nhờ vậy mà bảo quản tốt các loại thực phẩm nói trên.

Riêng tủ mát thì khách hàng kinh doanh các mặt hàng trái cây, nước ngọt, nước giải khát, rau củ quả tươi,... cần độ lạnh vừa phải sẽ phù hợp hơn, do tủ mát được sản xuất với mục đích chính là làm mát thực phẩm và có thêm tiện ích giúp trưng bày sản phẩm. Tủ mát sẽ vô cùng phù hợp với những siêu thị, cửa hàng nhỏ,… có nhu cầu trưng bày các loại sản phẩm.

3. Gợi ý tủ đông tốt nhất năm 2021

Tủ đông funiki chính hãng, giá rẻ, tiện ích hơn

Hiện tại, nếu như bạn quan tâm đến các dòng tủ đông thì tủ đông Hòa Phát Funiki chính là gợi ý tốt nhất cho bạn với các ưu điểm sau: 
Tủ đông Funiki chính hãng giá siêu rẻ với chất lượng tuyệt vời
● Thiết kế sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.
● Tủ có khả năng tiết kiệm điện năng vượt, cùng không gian rộng lớn giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm được nhiều hơn.
● Làm lạnh nhanh chóng, máy vận hành êm ái, mượt mà, không phát ra tiếng ồn.

4. Đâu là địa chỉ cung cấp tủ đông chính hãng?

Tủ đông và tủ mát đều có những thế mạnh nhất định mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Để mua được tủ đông chính hãng thì khách hàng nhất định phải tìm thấy cho mình địa chỉ tin cậy, Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ vô cùng uy tín mà các bạn có thể tin tưởng khi tại đây cam kết cung cấp tủ đông chính hãng Funiki Hòa Phát, giá rẻ cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn thế nữa, hệ thống Muasamdienmay.vn cũng rất chu đáo trong khâu giao hàng, lắp đặt, bảo hành và hướng dẫn quý khách hàng trong việc vận hành cũng như sử dụng thiết bị. Trong đó:
- Giao hàng nhanh chóng trong ngày 
- Có thợ đến lắp đặt tận nơi
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
- Hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất

Hơn nữa, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho khách hàng khi cần. Mọi thông tin liên hệ với hệ thống có tại https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: [Giải đáp] Có nên mua tủ đông không

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống