Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Tủ lạnh Beko có tốt không, tiết kiệm điện không? Hãng Beko của nước nào?

Tủ lạnh Beko là thương hiệu khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm này luôn được đánh giá khá cao. Vậy tủ lạnh Beko có tốt không? Mời bạn đọc tìm câu giải đáp trong bài viết ngay dưới đây của mua sắm điện máy nhé.

Tủ lạnh Beko của nước nào? Hãng Beko có tốt không?

Ra đời từ năm 1967, Beko đã trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Châu Âu. Đây là thương hiệu lớn thứ 2 tại Thổ Nhĩ Kỳ, cũng là quê hương của Beko.

Hiện nay, tại châu Âu, các dòng sản phẩm của Beko luôn dẫn đầu nhiều thị trường, đạt doanh số bán chạy kỷ lục và đã xây dựng được độ uy tín rất tốt. Beko ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng khi đã có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với những dong sản phẩm như: tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng,… có thiết kế trẻ trung và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Những sản phẩm của thương hiệu này luôn được kiểm định chặt chẽ theo quy chuẩn Châu Âu, bảo đảm chất lượng tốt và độ bền cao. Với chất lượng tiêu chuẩn cao như vậy, các sản phẩm của Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích sản phẩm với thiết kế phong cách độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Tủ lạnh Beko của nước nào?

Tủ lạnh Beko của nước nào, tốt không?

Tủ lạnh Beko có tốt không?

Tủ lạnh Beko sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

  • Khả năng làm lạnh kép NeoFrost với hai dàn lạnh độc lập: Khả năng làm lạnh nhanh hơn gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Đồng thời còn có khả năng ngăn chặn nguy cơ lẫn mùi giữa 2 ngăn đông và mát, bảo đảm thực phẩm được tươi ngon.
  • Trang bị máy nén biến tần Prosmart Inverter: Với máy biến tần Prosmart Inverter, tủ lạnh Beko mang tới khả năng vận hành êm ái, giữ nhiệt độ luôn được ổn định và tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.
  • Ngăn rau quả EverFresh: Cung cấp lượng hơi ẩm lý tưởng đảm bảo rau củ luôn tươi và mọng nước lên tới 30 ngày bảo quản.
  • Tích hợp công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light: công nghệ giả lập theo ánh sáng mặt trời tạo môi trường lý tưởng để rau củ tiếp tục thực hiện quá trình quang hợp, sản sinh vitamin trong quá trình bảo quản. Từ đó giúp rau củ có thể giữ được độ tươi mới lâu hơn và lưu giữ tối đa lượng vitamin trong rau củ.
  • Trang bị bộ tạo ion-ion guard: Nhờ vào khả năng sản sinh ra các ion âm tự nhiên, bộ tạo Ion này sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.
  • Với công nghệ ánh sáng 3 màu Harvest Fresh giúp bảo quản tối ưu hàm lượng vitamin A, C trong rau quả. Tương tự như sáng xanh Active Blue Light, công nghệ này cũng mô phỏng ánh sáng theo chu kì trong ngày của mặt trời, từ đó giúp bảo quản tối ưu rau củ quả, giữ được các vitamin A, C trong thực phẩm được lâu và hiệu quả hơn.
  • Bộ lọc khí AirClean Filter: đây là bộ lọc than hoạt tính cho phép lọc sạch không khí bên trong tủ lạnh, ngăn ngừa sự phát triển cũng như loại bỏ vi khuẩn. Từ đó giúp loại bỏ mùi hôi và làm sạch tủ lạnh nhanh chóng.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco Fuzzy: khi nhắc đến tủ lạnh Beko có tốt không thì chúng ta không thể không kể đến tính năng tiết kiệm điện Eco-Fuzzy. Khi tủ lạnh không được mở cửa trong 6 giờ liền và không có thay đổi nào trong thiết lập, chế độ này sẽ kích hoạt, tự động đưa tủ lạnh vào chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm việc sử dụng điện và ít gây tổn hại tới môi trường.
  • Chế độ nghỉ mát Vacation: khi chế độ này được kích hoạt, chỉ ngăn đông hoạt động để bảo quản thực phẩm nên năng lượng được tiết kiệm tối đa. Bên cạnh đó, ngăn giữ thực phẩm tươi cũng được giữ ở mức 15 độ C hoặc thấp hơn giúp tiết kiệm năng lượng, chống mùi khó chịu.

>>> THAM KHẢO NGAY: Tủ lạnh Sharp có tốt không? So sánh tủ lạnh Sharp với Samsung, Panasonic và Toshiba

Tủ lạnh Beko có tốt không?

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Beko là gì? Có nên mua tủ lạnh Beko không?

1. Ưu điểm

  • Các sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hiện đại, góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian sử dụng.
  • Nhiều tiện ích kèm theo: bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hay chế độ kỳ nghỉ thuận tiện, hộp đá xoay di động, khoá trẻ em,... mang tới sự tiện dụng cao cho người dùng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nên không cần phải lo lắng vấn đề tiền điện mỗi tháng.
  • Công nghệ làm lạnh hiện đại, giúp thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh toàn diện và giữ độ tươi ngon lâu.
  • Tích hợp đa dạng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo đảm an toàn sức khỏe người dùng.
  • Nhiều phân khúc giá, dễ tiếp cận với đa dạng người dùng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tủ theo nhu cầu
Tủ lạnh Beko tiết kiệm điện năng với máy nén biến tần Prosmart Inverter

Tủ lạnh Beko tiết kiệm điện năng với máy nén biến tần Prosmart Inverter

2. Nhược điểm

2.1. Thiết kế không phù hợp cho hầu hết người châu Á nhỏ con

Các sản phẩm tủ lạnh của Beko sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Sản phẩm khá thon gọn nhưng thiên cao. Tuy nhiên với người châu Á đa phần có dáng người thấp nhỏ đặc biệt các gia đình có người già, trẻ con là thành viên chính dùng tủ lạnh thì thiết kế tủ gần 2m sẽ là một trở ngại lớn cho người sử dụng.

2.2. Tủ lạnh Beko kêu to

Hoạt động êm ái là một trong những tiêu chuẩn được người dùng chú trọng khi lựa chọn thiết bị gia dụng trong gia đình. Tuy nhiên, tủ lạnh Beko của Thổ Nhĩ kỳ lại hay bị người dùng phản ánh là kêu to khi hoạt động.

Trên thực tế, không chỉ riêng tủ lạnh Beko mà nhiều tủ lạnh khác đều phát ra tiếng kêu to tương đối khi mới mua về. Sở dĩ xảy ra điều này vì trong thời gian đầu, tủ cần hoạt động hết công suất để làm lạnh tất cả các ngăn trong tủ lạnh. Khi độ lạnh đã đạt đến mức tương đối, tủ sẽ ngưng chuyển sang trạng thái duy trì nhiệt độ lạnh, lúc này tủ lạnh Beko sẽ hoạt động êm ái hơn.

Trong trường hợp tủ vẫn kêu to và kêu liên tục trong nhiều ngày thì bạn cần xác định nguyên nhân và có cách khắc phục cụ thể.

2.3. Giá thành không rẻ

Trên thị trường hiện nay, chiếc tủ lạnh Beko mini loại rẻ nhất đã rơi vào khoảng 3 triệu VNĐ/ chiếc. Dòng tủ Beko 3 cánh với dung tích lớn trên 300 lít sẽ có giá dao động trong khoảng từ 9 – 15 triệu VNĐ/ tùy model và nơi bán.

Đối với tủ lạnh 2 cánh sẽ có giá từ 4 - 5 triệu VNĐ/ chiếc. Với cùng phân khúc giá và dung tích, bạn có thể chọn lựa các thương hiệu tủ lạnh khác như: Tủ lạnh Sanaky, Sharp, Aqua,… thì sẽ có phong phú lựa chọn hơn.

2.4. Không có tủ lạnh Side by Side

Mặc dù hiện nay, tủ lạnh Side by side đang là xu hướng nhưng trên thị Việt Nam, tủ lạnh Beko chỉ có 3 dòng chính là dòng có ngăn đá trên, dòng có ngăn đá dưới, tủ lạnh Beko nhiều cửa và chưa có loại side by side.

3. Tủ lạnh Beko phù hợp với ai?

Ở trên, chúng ta đã đi tìm hiểu tủ lạnh Beko có tốt không? Có thể thấy, đây là một trong những thương hiệu chất lượng mà người tiêu dùng Việt có thể tin tưởng sử dụng. Nếu bạn là người thoải mái về tài chính và muốn chọn tủ lạnh có chất lượng tốt, phong cách Châu Âu, hiện đại thì tủ lạnh Beko là lựa chọn hợp lý.

Đặc biệt, tủ lạnh còn tích hợp nhiều công nghệ mới, tiện ích với những chức năng hiện đại đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

tủ lạnh beko không có dòng side by side

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng tủ lạnh Beko

Tủ lạnh Beko có tốt không? Sau gần ba năm sử dụng thì bản thân mình rất hài lòng với chất lượng của tủ lạnh Beko.

  • Tủ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Mặc dù nhỏ gọn để tiết kiệm không gian nhưng do ngăn mát và ngăn đông được phân chia theo tỉ lệ hợp lý nên dù để khá nhiều đồ cũng không cảm thấy thiếu không gian.
  • Chưa xuất hiện hiện tượng tuyết bám thành dù đã qua 3 năm sử dụng. Chức năng tự động xả tuyết giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như không phải tốn công dọn dẹp.
  • Với nhiều công nghệ khử mùi, khử khuẩn hiện đại, tủ rất hiếm khi có mùi hôi trừ những lúc mình không đậy kín thực phẩm có mùi nặng.
  • Rất tiện ích khi có ngăn riêng biệt để bảo quản rau củ quả. Ngăn được trang bị đèn chiếu xanh mà theo mình biết là công nghệ Active Blue Light. Nhờ ánh sáng xanh này mà rau củ quả vẫn có thể quang hợp ngay khi đang ở trong tủ lạnh, giữ độ tươi mới cho rau củ tươi một cách tự nhiên. Theo như mình thấy thì độ tươi của rau củ có thể giữ được khoảng một tuần, sau thì có khô đi nhưng không nhiều.
  • Tiết kiệm điện khá tốt, dung tích lớn hơn gấp đôi nhưng không tăng quá nhiều lượng điện tiêu thụ so với tủ lạnh cũ mình dùng.
  • Cũng như phản ánh của nhiều người tiêu dùng khác, khi máy hoạt động tạo ra tiếng khá ồn, đặc biệt là ban đêm.

>>> XEM THÊM: Kích thước tủ lạnh Side by Side Samsung, Hitachi, LG, Bosch lớn nhất và nhỏ nhất

tủ lạnh beko với chức năng làm lạnh kép NeoFrost

Chính sách mua hàng và bảo hành tủ lạnh Beko tại Mua sắm điện máy

Tủ lạnh Beko cũng như các thương hiệu tủ lạnh khác đang được bán chính hãng tại Mua sắm điện máy, bạn có thể mua trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt mua online thông qua:

Khi mua máy tủ lạnh Beko tại Mua sắm điện máy, bạn sẽ được nhận các chính sách ưu đãi, bảo hành như sau:
  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Giao hàng siêu tốc trong 2h tại Hà Nội,
  • Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Lắp đặt miễn phí toàn quốc
  • Nhận hàng và thanh toán tại nhà (ship COD)
  • Thanh toán linh hoạt
  • Hàng chính hãng, mới 100%
  • Bảo hành chính hãng 02 năm
  • Cam kết giá rẻ nhất

Hy vọng với những thông tin mà Mua sắm điện máy vừa chia sẻ đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi "Tủ lạnh beko có tốt không?". Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm tủ lạnh chính hãng với mức giá tốt nhất nhé.

>>> XEM THÊM:

Bảng mã lỗi bảo hành tủ lạnh LG Inverter, Side By Side nháy đèn

Bảng mã lỗi sửa tủ lạnh Hitachi Inverter và nội địa Nhật nháy đèn

Bảng mã lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter nội địa báo lỗi nháy đèn

Tìm kiếm liên quan:

  • So sánh tủ lạnh Beko và Panasonic
  • Tủ lạnh Beko 340l
  • Tủ lạnh Beko có tiết kiệm điện không
  • Máy lạnh Beko có tốt không

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống