Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỦ LẠNH HITACHI R-FM800GPGV2 GBK - ĐIỀU TUYỆT VỜI CHO GIA ĐÌNH BẠN

Hitachi là thương hiệu nổi bật với các thiết bị gia dụng, thiết bị tự động, năng lượng, công nghiệp đến y khoa. Các sản phẩm của Hitachi đều hướng tới mục đích thân thiện, phục vụ đời sống con người trở nên tiện lợi, thoải mái hơn. Do đó, sản phẩm tủ lạnh Hitachi luôn được người tiêu dùng đón chờ và nhận nhiều đánh giá tích cực. Đặc biệt, Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK là một trong những thành quả to lớn chinh phục được nhiều khách hàng trong nước và trên thế giới.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Tủ lạnh Hitachi và Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK

Những ưu điểm của dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi

Nhằm mục đích phục vụ đời sống cộng đồng, Hitachi luôn sáng tạo các thiết bị công nghệ cải tiến, thân thiện với con người. Những chiếc tủ lạnh giờ đây không chỉ dùng để lưu trữ thực phẩm thiết yếu, mà nó còn góp phần giúp cuộc sống của chúng ta trở nên hiện đại, tiện lợi hơn bao giờ hết. Với chế độ làm đá viên nhanh, bạn sẽ nhanh chóng có được ly nước đá giải khát vào những ngày hè oi nóng. Không chỉ vậy, người sử dụng không còn mất nhiều thời gian trong việc lau chùi, vệ sinh tủ lạnh khi có công nghệ khử mùi tự động giúp cho các thực phẩm luôn tươi mới, không bị ám các loại mùi hương khó chịu.

Các tính năng vượt trội của Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK

Nhiều khách hàng đã bị ấn tượng về sản phẩm với thiết kế mới lạ, độc đáo. Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK có đến 3 cánh tủ mở rộng, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái cũng như tạo thêm nhiều không gian lưu trữ thực phẩm. Toàn bộ chiếc tủ lạnh được phủ màu đen lắp đặt mặt gương phía trước tao nhã, sang trọng. Với “ngoại hình” đẹp mắt, chiếc tủ lạnh này sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Tủ lạnh Side by side sang trọng, hiện đại

Sản phẩm có được mở rộng tối ưu nhất, vì thế dung tích của tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK lên đến 584 lít. Với nhiều khoang chứa thực phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người. Các ngăn chứa đều được sắp xếp hợp lý giúp người sử dụng phân chia chỗ để thực phẩm như rau, thịt, cá, các loại nước uống,... Nhờ đó, các bà nội trợ cũng tiết kiệm được thời gian khi không cần phải đi chợ thường xuyên.

Khoang chứa rộng lớn để nhiều thực phẩm

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn được thiết kế hộc lấy nước đá và đá viên ngay bên ngoài cửa. Không cần hệ thống dẫn nước, bạn có thể lắp đặt tủ lạnh gần như ở bất cứ vị trí nào bạn muốn, có ngay những ly nước mát lạnh cho bạn khi cần. Bạn chỉ cần đặt ly nước vào vị trí thì tủ lạnh tự động làm đá và lấy nước cho bạn. Điều này giúp người sử dụng hạn chế mở tủ nhằm giữ khí lạnh đảm bảo lưu trữ thực phẩm tươi ngon.

Lấy đá ngay từ bên ngoài tiện lợi

Công nghệ inverter không thể thiếu trong các dòng tủ lạnh của Hitachi. Tính năng này hỗ trợ tủ lạnh vận động ổn định, hạn chế tiếng ồn cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu. Vì thế tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK có dung tích lớn, hiệu suất làm lạnh cao nhưng lại rất tiết kiệm điện. Người sử dụng có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu của mình. Tủ lạnh được vận hàng êm ái, không tạo nên bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. 

Ngoài ra, kháng khuẩn khử mùi với màng lọc Nano Titanium được cài đặt giúp bạn sẽ yên tâm hơn về môi trường bên trong tủ lạnh.  Chức năng của màng lọc này chính là điều chỉnh, loại bỏ các loại mùi khó chịu bên trong tủ do thực phẩm hình thành. Màng lọc Nano Titanium cùng bộ lọc với chất xúc tác TiO2 sẽ luân chuyển không khí qua màng lọc có các phân tử có lợi, từ đó loại bỏ được các vi khuẩn nhỏ gấp 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.

Tóm lại, tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 GBK chính hãng là sản phẩm đáng để người tiêu dùng lưu tâm, chọn lựa. Với nhiều tính năng hoàn hảo, thiết kế đẹp mắt, cùng dung tích chứa lớn đảm bảo sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua dòng sản phẩm phẩm tủ lạnh Hitachi chính hãng, chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các đơn vị, địa chỉ cung cấp đa dạng dòng tủ lạnh hitachi chính hãng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó, cửa hàng Muasamdienmay.vn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng có sẵn các sản phẩm tủ lạnh Hitachi chính hãng với nhiều dòng, mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, cũng như có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, thông tin chi tiết về sản phẩm. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi thoải mái lựa chọn mua tủ lạnh giá rẻ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Bên cạnh chất lượng về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được cửa hàng Muasamdienmay.vn chú trọng, cải thiện. Đến với cửa hàng, quý khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn, hỗ trợ. 

Đồng thời, khi người tiêu dùng mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn. Sau khi hoàn thành thủ tục thanh toán, sản phẩm sẽ được vận chuyển an toàn, miễn phí về đến tận nhà bạn. Mọi công đoạn lắp đặt được nhân viên thực hiện chi tiết, tỉ mỉ. Cửa hàng cam kết bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Nếu phát hiện bất cứ sai sót từ nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí. Đây là dịch vụ thể hiện sự tận tình, tôn trọng khách hàng của Muasamdienmay.vn.

Cửa hàng Muasamdienmay.vn đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn đón chờ khách hàng. Nếu bạn là người đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh Hitachi chính hãng cho mùa lễ này, hãy nhanh chóng đến với cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm.

 
 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống