Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỦ LẠNH LG GR-X247MC - MANG LẠI SỰ HIỆN ĐẠI ĐẲNG CẤP CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Các sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu LG không còn là điều xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, nhà sản xuất này đang đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm tủ lạnh LG. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu và mua tủ lạnh từ thương hiệu LG thì không nên bỏ qua bài viết sau đây.

Bạn biết gì về thương hiệu nổi tiếng LG?

LG là viết tắt của cụm từ “Life’s Good” - thương hiệu đến đất nước Hàn Quốc. Đây là tập đoàn lớn giữ vị trí quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ đời sống con người. LG được đông đảo người tiêu dùng trong và khắp thế giới đón nhận và ưu tiên lựa chọn bởi các sản phẩm có chức năng vượt trội, chất lượng bền lâu theo thời gian.

Giới thiệu thương hiệu LG

Các sản phẩm mà thương hiệu LG cung cấp trên thị trường có sự đa dạng, phong phú về các thiết bị gia dụng, đồ điện tử trong gia đình như: tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Khi ra mắt thị trường, các khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng của từng sản phẩm. Có thể nói, LG được mọi người ưu ái gọi là ngôi sao sáng, luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh LG GR-X247MC

  • Thông tin chung về sản phẩm:

Tủ lạnh LG Inverter GR-X247MC là một trong những sản phẩm “sáng giá” của thương hiệu LG. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm có sức chứa lớn lên đến 601 lít. Chiếc tủ lạnh này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các gia đình đông người cần sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn.

  • Ưu điểm:

Thiết kế sản phẩm sang trọng, nhỏ gọn với 2 cánh cửa tạo thêm diện tích sử dụng. Nhà sản xuất sử dụng tông màu đen tối giản nhưng mang đến nét hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà. Các đường nét được chăm chút, tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn nội thất sang trọng cho nhà bạn.

Điểm nổi bật chính là thiết kế cửa trong suốt instaview door-in-door. Công nghệ tiên tiến này cho phép bạn nhìn được thực phẩm lưu trữ bên trong mà không cần mở tủ, tuy nhiên cũng không làm mất đi độ lạnh cũng như độ tươi ngon của thực phẩm trong tủ. Chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong, sau đó sẽ tự động chuyển lại màu đen như bình thường.

Thiết kế cửa trong suốt instaview door-in-door

Tủ lạnh LG Inverter GR-X247MC còn trang bị trên thân tủ bộ hộc lấy nước, lấy đá ngay từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ. Việc hạn chế mở cửa tủ giúp bạn tiết kiệm điện năng mà vẫn có ngay một ly nước đá giải khát vào những ngày hè oi nóng.

Nhà LG còn bổ sung, cải tiến công nghệ khử mùi qua bộ lọc không khí thông minh 5 bước Hygiene Fresh+. Với bộ lọc này chiếc tủ lạnh hoàn toàn loại bỏ các vi khuẩn, các tác nhân gây hại; đồng thời giảm thiểu mùi khó chịu trong tủ lạnh để bạn có thể giữ thực phẩm tươi ngon hơn trong điều kiện sạch hơn, qua đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Một điểm cộng cho sản phẩm tủ lạnh này là có thể điều khiển bằng điện thoại qua Wifi - Smart ThinQ. Ngay cả khi bạn không ở nhà thì thông qua kết nối Wifi, bạn vẫn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, kích hoạt các chế độ như làm lạnh nhanh, chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh,...

Tiện lợi khi trang bị giá đựng rượu riêng biệt. LG còn tinh tế khi trang bị thêm giá đựng rượu riêng biệt ngay trong mẫu tủ lạnh cao cấp này. Giờ đây việc bảo quản rượu vang với nhiệt độ lý tưởng, sẽ không còn ảnh hưởng đến chất lượng của chúng khi bạn thưởng thức.

Tiện lợi khi trang bị giá đựng rượu riêng biệt

  • Hạn chế: 

Mức giá để sở hữu sản phẩm tủ lạnh LG Inverter GR-X247MC hiện nay trên thị trường là hơn 50 triệu VNĐ. Song, với chất lượng cũng như tính năng hoàn hảo của sản phẩm, thì mức giá này khá ổn định. Vì thế, người tiêu dùng hãy lưu tâm tới việc sắm chiếc tủ lạnh này về nhà.

Mua tủ lạnh LG giá rẻ, chính hãng tại cửa hàng muasamdienmay.vn

Cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Đơn vị đảm bảo chỉ bán hàng từ các thương hiệu chất lượng, uy tín, hàng mới 1005 nguyên đai nguyên kiện. Các sản phẩm tủ lạnh LG có sự đa dạng, phong phú giúp khách hàng thoải mái tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Giá cả luôn ở mức ổn định và tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng.

Khi lựa chọn mua sản phẩm tủ lạnh LG inverter tại muasamdienmay.vn, quý khách hàng còn nhận được những dịch vụ hấp dẫn. Cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành, lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, theo quy định của nhà sản xuất, đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất,... Đồng thời, các sản phẩm đều được cam kết bảo hành trong 24 tháng. 

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Vì thế, quý khách hàng có thể nhờ nhân viên của cửa hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm để chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất.

Với chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ, cửa hàng muasamdienmay.vn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi đến trải nghiệm. Nếu bạn là người đang tìm địa chỉ mua sản phẩm tủ lạnh LG giá rẻ, chính hãng thì hãy đến với cửa hàng ngay hôm nay. 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống