Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TỦ LẠNH SHARP SJ-FX630V-ST - TỦ LẠNH CỦA MỌI NHÀ

Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc tủ lạnh tiện nghi. Bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng là không nhỏ. Bên cạnh các chức năng như bảo quản thức ăn, đông lạnh thì tủ lạnh còn được xem là vật dụng trang trí, giúp tôn vinh vẻ đẹp và sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Với thiết kế sang trọng, thời thượng, tủ lạnh Sharp đa năng đã trở thành dòng sản phẩm tâm điểm thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong đó có Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST.  Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có thiết kế độc đáo, với dung tích lớn cùng nhiều tính năng thông minh mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Vậy nên, nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đa tính năng, bền bỉ mà giá cả tiết kiệm thì Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST chính là một sự lựa chọn hữu ích.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST độc đáo, sang trọng với thiết kế 4 cửa tiện dụng

1. Giới thiệu về thương hiệu Tủ lạnh Sharp và dòng sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Giới thiệu về thương hiệu tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp là thương hiệu tủ lạnh lâu đời, đã có mặt nhiều năm trên thị trường và không ngừng chinh phục được nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Trong đó có người dùng tủ lạnh ở Việt Nam. Sharp là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều dòng sản phẩm điện máy khác nhau đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh là mặt hàng tiêu biểu của thương hiệu này. Hầu hết các tủ lạnh của thương hiệu Sharp đều nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía người dùng về mặt thiết kế, giá bán cũng như các chức năng của sản phẩm. Tủ lạnh Sharp thiết kế đa dạng về mẫu mã, trong đó nổi bật nhất là dòng tủ lạnh với 4 cửa, cho phép mở tối đa tủ và hạn chế lượng nhiệt lạnh thoát ra bên ngoài khi mở cửa. Tủ lạnh Sharp hướng đến nhiều đối tượng người dùng nên chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn về giá cả của sản phẩm. Mặt khác, xuất phát từ nền công nghiệp hàng đầu trên thế giới, tủ lạnh Sharp có sự kế thừa và sáng tạo với những tính năng ưu việt, thông minh nhất hiện nay.

Các tính năng nổi bật của Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được thiết kế theo kiểu 4 cánh cửa mở với dung tích thực là 556 lít. Dung tích khá lớn có thể phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu bảo quản thực phẩm phẩm nhiều. Kế thừa đầy đủ những ưu điểm của thương hiệu tủ lạnh Sharp. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có những điểm nổi bật sau:

Bảo quản thực phẩm tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng về độ tươi ngon của thực phẩm

Thứ nhất, về mặt thiết kế: tủ lạnh có vẻ ngoài đẹp, thiết kế sang trọng với tông màu bạc đặc trưng. Mảng màu này vừa sang trọng vừa giúp tôn vinh không gian bên trong ngôi nhà của chúng ta và thường phù hợp với mọi không gian. Dung tích của tủ tương đối lớn nhưng thiết kế tối giản nên vẫn tiết kiệm không gian. Với 4 cửa mở cho phép người dùng đóng mở của một cách dễ dàng mà vẫn tiết kiệm năng lượng điện và nhiệt lạnh

Thứ hai, về mặt tính năng, sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST luôn đảm bảo cân bằng về nhiệt độ bên trong nhờ vào hệ thống làm lạnh kép. Với hệ thống làm lạnh kép, tất cả các ngõ ngách trong tủ lạnh đều được cung cấp hơi lạnh giúp cho thực phẩm bên trong luôn tươi ngon và hạn chế được sự tấn công của vi khuẩn.

Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, nhiệt độ ổn định từ 0 đến 2 độ C cho phép đá nhanh đông, đảm bảo về độ lạnh khi bên trong tủ có nhiều lượng thực phẩm cần bảo quản. Người dùng có thể tấn để chế biến các món ăn lạnh như kem một cách dễ dàng và nhanh chóng.   

Thứ ba, người dùng không phải lo lắng việc sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài và bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau sẽ làm cho tủ bị hôi, ám mùi. Bởi bộ khử mùi Nano Bạc Đồng bên trong tủ lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi một cách triệt để. Đảm bảo an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Hệ thống khay đi kèm đa dạng và có khả năng chịu lực bền bỉ lên đến 100Kg. Do đó, chúng ta không phải lo lắng việc khay bị cong, vệnh hay gãy khi để thực phẩm lên.

Thứ tư, tủ lạnh Sharp chính hãng sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm năng lượng điện đáng kể. Trung bình mỗi năm Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH, tương đương khoảng 1,25 kW/ngày, đây là mức năng lượng vô cùng tiết kiệm so với các loại tủ lạnh thông thường.

Hiện tại, tủ lạnh Sharp có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Do đó, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm có dung tích phù hợp nhất.

2. Mua Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST tại hệ thống Website Muasamdienmay.vn uy tín như thế nào?

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST chính hãng tại Muasamdienmay.vn

Hệ thống Muasamdienmay.vn có cung cấp sản phẩm Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST chính hãng với giá cực rẻ, chế độ bảo hành 24 tháng cho bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xảy ra đối với sản phẩm của hệ thống. Hệ thống giao hàng nhanh trong ngày cho phép người dùng nhận hàng nhanh nhất trên toàn quốc. Hệ thống có đội ngũ nhân viên lắp đặt tận nhà và hướng dẫn sử dụng tủ lạnh một cách chi tiết. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình vận hành Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST. Mọi thông tin đặt hàng và liên hệ với hệ thống của tôi có tại website chính thức https://muasamdienmay.vn.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống