Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Chính sách bảo hành Midea

Chính sách bảo hành Midea

 

1. BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành bắt đầu được tính bắt đầu từ ngày sản phẩm được kích hoạt trên hệ thống bảo hành điện tò hoặc ngày bán trên hóa đơn cho người sử dụng đầu tiên, như bằng chúng ban đầu của việc mua hàng. Nhà sản xuất đảm bảo rằng Sản phẩm không có lỗi trong vật liệu và khiếm khuyết.

Trong thời hạn Bảo hành, Nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được Nhà sản xuất ủy quyền sẽ khắc phục khiếm khuyết miễn phí trong thời gian hợp lý bằng cách sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm hoặc phụ kiện khiếm khuyết hay linh kiện khiếm khuyết của Sản phẩm hoặc phụ kiện theo lựa chọn của Nhà sản xuất, với điều kiện bạn đã trả lại Sản phẩm hoặc linh/phụ kiện khiếm khuyết cho Nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được Nhà sản xuất ủy quyền trước khi hết thời hạn Bảo hành.

Việc thay thế sản phẩm mới hoặc sửa chữa sẽ không được làm mới lại hay kéo dài thêm thời hạn bảo hành. Trong trường họp nếu sửa đổi hoặc thay thế sản phẩm gốc, bộ phận thay thế hoặc sản phẩm được thay mới sẽ được bảo hành cho phần còn lại tiếp theo thời hạn Bảo hành ban đầu hoặc trong 60 ngày kể từ ngày sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm hoặc phụ kiện được trả lại cho bạn, tùy theo thời hạn nào dài hơn; Sản phấm hoặc tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc phụ tùng mà Nhà sản xuất đã thay thế sc trở thành tài sản của Nhà sản xuất.

Nhà sản xuất không bảo đảm rằng phần mềm được cài đặt sẵn bởi hoặc đại diện nhà sản xuất cài đặt trong trong Sản phẩm (hoặc các phiên bản cập nhật và nâng cấp sau đó) (cùng với "Phần mềm Nhà sản xuất") sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn hay tích hợp với bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm nào không được Nhà sản xuất cung cấp.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

2.1 Sản phẩm điện lạnh

2.1.1 Sản phẩm máy lạnh

  • Ba (03) năm cho tổng thể sản phẩm và năm (05) năm máy nén đối với sản phẩm máy lạnh treo tường.
  • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm đối với sản phẩm máy lạnh di động.
  • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm, hai (02) năm máy nén đối với sản

phấm máy lạnh công nghiệp nhẹ.

2.1.2 Sản phấm máy giặt

  • Hai (02) năm cho tổng thể máy giặt và năm (5) năm cho motor máy giặt

2.1.3 Sản phẩm tủ lạnh, tủ đông

  • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm và mười (10) năm cho máy nén đối với dòng inverter • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm và năm (05) năm cho máy nén đối với dòng không inverter

2.1.4 Sản phẩm tủ đông

  • Hai (02) năm cho tổng thể sản phẩm và hai (02) năm cho máy nén

2.2 Sản phấm điện gia dụng Toàn bộ ngành điện gia dụng bảo hành một (1) năm:

  • Sản phẩm Ngành hàng nước: Máy lọc nước, Cây uống nước, máy tắm nước nóng.
  • Sản phẩm Ngành hàng quạt: quạt điện, quạt tháp điều hòa
  • Sản phẩm ngành nhà bếp các loại: Lò vi sóng, lò nướng, máy hút khói, sản phẩm lò nướng, bếp gas, máy khử trùng, máy rửa chén.
  • Sản phẩm gia dụng nhỏ khác: Nồi áp suất, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố, máy ép nước trái cây, máy xay thực phâm, nôi cơm, bếp hông ngoại, bếp điện từ, máy nướng bánh mì, nồi nấu chậm, máy pha café, máy lọc không khí, máy hút bụi, bàn là (bàn ủi)...vv...

3. CÁCH TÍNH THỜI HẠN BẢO HÀNH

Trong trường hợp khách hàng không còn giữ hóa đơn mua hàng gốc, thòi hạn bảo hành sẽ được dựa trên số seri của sản phẩm cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho đối với sản phẩm ngành điện lạnh (máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh) và 3 tháng đối với ngành điện gia dụng nhỏ bao gồm ngành nhà bếp.

Trong trường hợp khách hàng không còn lưu giữ hóa đơn mua hàng gốc và không có số seri trên sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model đó để tính thời hạn bảo hành.

Trong tất cả các trường hợp và điều kiện bảo hành nêu trên, quyết định của nhà sản xuất là quyết định cuối cùng.

4. HẠNG MỤC KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Nhà sản xuất không cung cấp bất cứ dịch vụ Bảo hành nào cho nhũng mục sau:

4.1 Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

4.2 Lỗi hoặc hư hỏng xuất phát từ: sản phẩm bị đe ở nơi ẩm ướt, noi có nhiệt độ quá cao, quá thấp, trong điều kiện môi trường xấu hoá chất ăn mòn, bụi quá nhiều chẳng hạn như nhà máy xi măng, nhà máy có sử dụng hoá chất, trại chăn nuôi, vv... hoặc hư hỏng sản phẩm do không định kỳ vệ sinh gây ra.

4.3 Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất.

4.4 Sản phẩm bị lắp đặt sai tiêu chuẩn xuất và không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Sản phấm đã bị bên thứ ba không được ủy quyền mở ra, sửa chữa hoặc sửa đối, hoặc sửa chữa bằng các linh kiện thay thế không được phép.

4.5 Sản phẩm xách tay từ thị trường phân phối khác.

4.6 Không bảo hành PHỤ KIỆN đi kèm bao gồm: Pin, bộ điều khiển/ remot từ xa, lưới lọc, vòi sen cây tắm nước nóng, đế tiếp nguồn bình đun, bộ phận chia gas của bếp gas, ngăn/ khay nhựa của tủ lạnh, mặt kính bếp, dây nguồn/phích cắm và tất cả các “phụ kiện” gọi chung khác...V..V..

4.7 Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện dao động cho phép là 220V ± 20V), khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv...

4.8 Sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng...ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình không được áp dụng bảo hành.

4.9 Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Midea không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

4.10 Không bảo hành cho sản phẩm cũ bán lại, hàng thanh lý, sản phẩm bán bỏ mẫu có thông báo không bảo hành.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin.

6. GIỚI HẠN PHÁP LÝ

Trong bất kỳ trường họp nào, Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ:

  • Thiệt hại hoặc tổn thất thuộc bất kỳ loại nào phát sinh từ việc khiếm khuyết trong Sản phẩm của bạn hoặc do nỗ lực sửa chữa Sản phẩm của bạn;
  • Tổn thất lợi nhuận, năng suất, chức năng, công việc kinh doanh, hợp đồng, doanh thu hoặc các khoản tiết kiệm dự tính, bị tăng chi phí hoặc phí tổn, hoặc đối với bất cứ mất mát hoặc thiệt hại nào mang tính gián tiếp, hệ quả hoặc dặc biệt. Trong phạm vi pháp luật hiện hành cho phép, trách nhiệm pháp lý của Nhà sản xuất được giới hạn trong phạm vi giá trị mua Sản phẩm của bạn.

7. THÔNG TIN KHÁC

Để biết thêm thông tin liên quan đến Sản phẩm của bạn, vui lòng truy cập vào vn.midea.com. Trang web này cũng có thê đăng tải hướng dẫn về cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa và địa chỉ của các trung tâm dịch vụ được ủy quyền tại Quốc gia được Bao gồm. Nhà sản xuất bảo lưu quyền thực hiện thay đối đối với mạng lưới trung tâm dịch vụ được ủy quyền của mình bất cứ lúc nào.

Hoặc liên hệ số hotline: 1800588863.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống