Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp có tốt không?

Máy lọc không khí ô tô Sharp hiện đang được rất nhiều người yêu thích và tin dùng bởi thiết kế hiện đại, hoạt động hiệu quả và giá thành cũng rất tốt. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Mua sắm điện máy đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp cách chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về máy lọc không khí ô tô Sharp

Sharp là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu của Nhật Bản cũng như trên thế giới. Thương hiệu Sharp được người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng với nhiều sản phẩm điện tử, gia dụng và nổi bật trong số đó phải kể đến sản phẩm máy lọc không khí nói chung và máy lọc không khí cho ô tô nói riêng.

Máy lọc không khí ô tô Sharp được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất lượng cao tại các xưởng sản xuất ở Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc. Do đó, máy lọc không khí Sharp có rất nhiều ưu điểm nổi trội như công nghệ lọc, khử mùi, diệt khuẩn,... giúp không khí trong ô tô luôn trong lành, thoáng mát.

Tổng quan về máy lọc không khí ô tô Sharp

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp

Cùng Mua sắm điện máy đánh giá chi tiết máy lọc không khí ô tô Sharp qua một vài góc nhìn dưới đây nhé:

1. Về thiết kế của sản phẩm

Có thể nói, máy lọc không khí ô tô Sharp là sản phẩm nổi tiếng bậc nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và rất hiện đại.

Các nhà thiết kế đã tính toán rất kỹ để đảm bảo khả năng linh hoạt của sản phẩm, giúp chúng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trên xe ô tô và dễ dàng mang đi khi cần thiết.

2. Về tính năng, công nghệ

Máy lọc không khí ô tô Sharp sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nhiều công nghệ độc quyền của hãng như:

  • Plasmacluster ion - công nghệ độc quyền của Sharp không những giúp máy lọc không khí lọc sạch bụi bẩn, khử mùi mà còn tiêu diệt được vi khuẩn, nấm mốc,...
  • Plasmacluster ion với khả năng tạo ra các ion âm và ion dương giúp bảo vệ sức khoẻ con người trước môi trường không khí ngày càng ô nhiễm.
  • Loại bỏ đến 99,99% bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút
  • Tích hợp thêm tính năng hút ẩm
  • Tích hợp cổng sạc điện thoại, tối đa hoá trải nghiệm của người dùng
  • Máy hoạt động bền bỉ, êm ái trên không gian ô tô

3. Giá bán

Máy lọc không khí ô tô Sharp có nhiều model với mức giá khác nhau, giao động từ khoảng 1.500.000 - 2.500.000đ. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí ô tô Sharp vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế như chỉ lọc được bụi có kích thước lớn và trung bình, chúng chưa lọc được bụi mịn với kích thước PM 2.5 trở xuống.

>>> Máy lọc không khí ô tô có hiệu quả không? Loại nào tốt nhất?

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp

TOP5 máy lọc không khí ô tô Sharp đáng mua nhất

Qua những đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp ở trên chắc hẳn bạn đã thấy được những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 sản phẩm máy lọc không khí ô tô Sharp bán chạy nhất tại siêu thị Mua sắm điện máy nhé.

1. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E

Sharp IG-GC2E mà model được yêu thích nhất, bán chạy nhất bởi chất lượng sản phẩm rất tốt, lọc sạch bụi bẩn và thiết kế rất hiện đại, tương lai. Máy lọc không khí ô tô lọc và loại bỏ các tạp chất trong không khí nhờ công nghệ Plasmacluster ion với mật độ ion âm tạo ra khoảng 75.000 ion/cm3. Phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 3,5m2, sản phẩm này có thể loại bỏ được bụi bẩn, khử mùi trên ô tô. 

Một điểm trừ của Sharp IG-GC2E là chúng sử dụng cổng sạc DC12V. Đây là tiêu chuẩn cổng sạc khá cũ và sẽ gây một chút bất biện khi đem theo bên mình.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E

2. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-LC15

Đây cũng là một trong những model bán chạy của nhà Sharp, sản phẩm được khuyên dùng để lọc không khí cho ô tô. Sharp IG-LC15 tạo ra các ion âm và ion dương nhờ công nghệ Plasmacluster Ion, các ion này bám vào các hạt bụi trong không khí làm chúng rơi xuống, từ đó được máy lọc loại bỏ.

Sharp IG-LC15 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản phù hợp với hầu hết các loại ô tô hiện nay. Độ ồn khi hoạt động chỉ khoảng 30dB nên sẽ không gây ảnh hưởng đến người ngồi trong xe.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-LC15

3. Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-KC15

Sharp IG-KC15 có công suất tạo ion âm và ion dương chỉ vào khoảng 25.000/cm3, nhỏ hơn so với 2 model kể trên. Vẫn sở hữu khả năng lọc sạch không khí, khử mùi diệt khuẩn nhưng chúng sẽ cần thời gian hoạt động lâu hơn.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-KC15 có kích thước 74x162x74mm và trọng lượng chỉ 260g cực kỳ nhỏ gọn nên sẽ đặt được ở nhiều vị trí trên xe. Giá bán khá mềm của sản phẩm này cũng là một trong những lý do khiến nó được ưa chuộng trên thị trường.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-KC15

4. Máy lọc không khí cho ô tô Sharp IG-DC2E

Sharp IG-DC2E được thiết kế với dải đèn hiển thị ion giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ hoạt động của máy. Màn hình hiển thị với đầy đủ các thông số hoạt động của máy giúp chúng trở nên cực kỳ hiện đại, thời trang giống như đồ trang trí trên xe. Vỏ ngoài được làm từ nhựa chất lượng cao giúp máy có thể chịu được va đập, tăng độ bền cho máy.

Máy lọc không khí cho ô tô Sharp IG-DC2E

5. Máy lọc không khí xe ô tô Sharp IG-BC2S

Sharp IG-BC2S cũng nằm trong số những model máy lọc không khí ô tô bán chạy của Sharp với khả năng ức chế 99% vi khuẩn, nấm mốc trong không khí nhờ công nghệ Plasmacluster. Lượng ion âm và dương được giải phóng cao gấp nhiều lần các đối thủ từ những thương hiệu khác.

Mua máy lọc không khí ô tô Sharp ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nhiều chuyên gia đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp vượt trội về tính năng so với các đối thủ cùng phân khúc. Bên cạnh đó, mức giá bán cạnh tranh cũng là lý do mà bạn nên trang bị sản phẩm này cho chiếc xế cưng của mình.

Hiện nay, Mua sắm điện máy đang phân phối các dòng sản phẩm máy lọc không khí ô tô Sharp chính hãng với mức giá rất tốt. Quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng cao cùng rất nhiều ưu đãi:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Giao hàng nhanh 2h trong nội thành Hà Nội
  • Miễn phí giao hàng
  • 1 đổi 1 trong 7 ngày khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành dài lâu theo tiêu chuẩn của hãng
  • Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Trên đây là những đánh giá máy lọc không khí ô tô Sharp của Mua sắm điện máy. Hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn được góc nhìn về sản phẩm rất thiết thực này. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 034 223 3680.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống