Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

So sánh, đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL có tốt không?

Tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Sharp, được người dùng quan tâm, lựa chọn. Trong bài viết sau đây, Mua sắm điện máy sẽ giúp bạn có những cơ sở để đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL có tốt không, cùng theo dõi ngay nhé.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL có tốt không?

1. Xuất xứ

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL là sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp. Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Ra đời năm 1912, đến nay, các sản phẩm Sharp đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng trong nước và ngoài nước bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng công nghệ hiện đại.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không

2. Về thiết kế

Sản phẩm SJ-FX631V-SL Sharp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ lạnh SJ-FX631V-SL 626l inverter là một trong những sản phẩm nổi bật của Sharp với thiết kế sang trọng, cửa kính sáng bóng 4 cánh, tiện lợi khi cần bảo quản nhiều thực phẩm. Màu sắc trang nhã, giúp cho không gian bên trong gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn.

Mỗi chiếc tủ lạnh Sharp đều được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại đến từng chi tiết, khay kính có khả năng chịu lực nặng khoảng 100kg. Bên trong tủ có nhiều ngăn kệ đựng độ, các khay nhựa chắc chắn, bề mặt láng mịn dễ lau chùi. Bạn có thể thoải mái đựng các món đồ khác nhau mà không lo vấn đề nứt gãy hay cong vênh.

cấu tạo tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không

3. Dung tích

Tủ có dung tích chứa khoảng 626 lít. Trong đó, dung tích sử dụng thực là 556 lít với 345 lít để chứa thực phẩm ngăn mát, còn 211 lít để chứa đồ trong ngăn đông. Người dùng có thể thoải mái đựng nhiều thực phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu lưu trữ của gia đình.

Sản phẩm có khoang chứa rộng rãi và được sắp xếp một cách khoa học, có thể tháo lắp các khay dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ. Theo chia sẻ từ hãng thì chiếc tủ lạnh này có thể đủ để dùng cho gia đình trên 7 thành viên.

dung tích lớn

4. Công nghệ J-Tech Inverter

Tủ lạnh thế hệ mới của hãng Sharp được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng J-Tech Inverter. Có đến 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, ổn định. Khi hoạt động ở công suất cao cũng không gây ra tiếng ồn lớn. Do đó đặt trong không gian nhà cũng không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người.

Công nghệ J-tech Inverter là một trong những tiêu chí bạn nên lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh. Nó giúp cho việc vận hành của máy êm ái, mượt mà, mang đến hiệu quả nhanh từ đó giảm đáng kể lượng điện tiêu tốn. Nhờ vậy, người dùng có thể giảm được chi phí tiền điện hàng tháng khá nhiều. Theo các ý kiến đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL từ người tiêu dùng thì sản phẩm này có thể tiết kiệm đến 37% lượng điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Ngoài công nghệ J-tech Inverter, chế độ Extra Eco được tích hợp trong sản phẩm cũng giúp cho bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Tủ lạnh sẽ tự động tăng 1-2 độ C so với mức nhiệt độ mà bạn cài đặt để tiết kiệm điện hơn.

>>> Đánh giá, so sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 (SJ-FX630V-ST & SJ-FX631V-SL)

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện độc quyền

5. Khả năng khử mùi

Tủ được trang bị bộ lọc phân tử Ag+Cu giúp ngăn chặn, khống chế sự phát triển của vi khuẩn cũng như nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Bộ khử mùi nano bạc đồng có các dòng khí lạnh luân chuyển giúp lọc khử sạch mùi hôi, ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn. Thực phẩm sẽ giữ được nguyên độ tươi ngon và thời gian bảo quản kéo dài hơn. Từ đó, tủ lạnh gia đình bạn luôn tươi mát, không khí trong lành và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

khả năng khử mùi

6. Hệ thống làm lạnh kép

Tham khảo những đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL có tốt không thì có thể thấy rằng thương hiệu này nổi bật với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp giữ thực phẩm luôn tươi xanh, tránh mất nước.

Dòng khí lạnh luân chuyển đều giúp thực phẩm dù ở bất cứ khu vực nào trong tủ cũng được làm lạnh đồng đều, mọi ngóc ngách trong tủ đều nhận được hơi lạnh. Đặc biệt mang đến khả năng làm đá cực nhanh với nhiệt độ âm gấp 1.5 lần so với tủ lạnh thông thường, đồ uống được làm lạnh ở khoảng nhiệt 0 - 2 độ C.

Bên cạnh đó, tủ lạnh SJ-FX631V-SL còn được trang bị hệ thống 14 chiếc đèn LED trong ngăn mát giúp chiếu sáng không gian bên trong hiệu quả. Độ rọi lên đến 482 Lux, ánh sáng vừa phải không khó chịu với mắt, tiện lợi khi nhìn thực trạng đồ ăn bên trong và không gây tốn nhiều điện, có độ bền bỉ cao.

Hệ thống làm lạnh kép

7. Khay ngăn cách chịu lực

Tủ lạnh Sharp có tốt không? Sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn đựng đồ làm từ chất liệu kính cường lực trong suốt, khả năng chống cong vênh và chịu lực tác động cao. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp hoặc thay đổi vị trí hay khi muốn vệ sinh tủ. Nhiều ngăn chứa giúp người dùng thoải mái được nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần lo vấn đề bị ảnh hưởng qua lại.

Khay ngăn chịu lực

8. Môi chất làm lạnh nhanh R600a

Môi chất làm lạnh R600a được sử dụng để tăng cường khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ tốt hơn sơ với các phiên bản trước. Môi chất làm lạnh này được đánh giá là môi chất an toàn, không thải độc ra môi trường, có chưa meta thân thiện với môi trường.

9. Giá thành

Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 17 triệu đồng. Đây được xem là mức giá không quá đắt đối với một sản phẩm chất lượng tốt, nhiều tính năng cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Giá thành hợp lý

Nơi mua tủ lạnh Sharp chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ lạnh Sharp trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng điện lạnh, siêu thị hay trung tâm điện máy. Nhưng nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để tham khảo trực tiếp hay sợ mua phải giá thành đắt thì có thể mua hàng tại Muasamdienmay.vn. 

Tại đây, có đa dạng các mẫu mã sản phẩm tủ lạnh Sharp nói riêng và thiết bị điện máy nói chung có xuất xứ rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, chính sách bảo hành chính hãng đảm bảo lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, chính sách mua hàng, chương trình khuyến mãi tại Mua sắm điện máy, quý khách có thể truy cập website muasamdienmay.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 034 223 3680 để được tư vấn trực tiếp.

Trên đây, Mua sắm điện máy đã gửi đến bạn những thông tin để đánh giá tủ lạnh Sharp SJ FX631V SL có tốt không. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 034 223 3680 nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan hoặc đang có nhu cầu mua các sản phẩm điện máy chính hãng nhé.

>>> XEM THÊM:

Tổng đài trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp Việt Nam (Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng)

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter, 4 cánh mới mua

Tìm kiếm liên quan:

  • tủ lạnh sharp 556 lít sj-fx631v-sl
  • đánh giá tủ lạnh sharp sj-fx630v-st
  • tủ lạnh sharp sj-fx631v-sl sản xuất năm nào
  • hướng dẫn sử dụng tủ lạnh sharp sj-fx631v-sl
  • tủ lạnh sharp 630 lit sj-fx631v-sl
  • tủ lạnh sharp sj-fx630v-be

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống