Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Điều hòa máy lạnh Electrolux có tốt không? Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP, 1.5 HP

Electrolux được biết đến là một trong những thương hiệu về thiết bị gia dụng hàng đầu đến từ Châu Âu. Vậy các dòng máy lạnh Electrolux có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay dưới đây để biết ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng sản phẩm này, từ đó đưa ra được những đánh giá khách quan nhất.

Điều hòa, máy lạnh Electrolux của nước nào?

Electrolux được biết đến là một thương hiệu đến từ Thụy Điển. Đây là một tập đoàn đa quốc gia chuyên các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, được thành lập từ năm 1919.

Trải qua hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất, hãng đã mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia. Sản phẩm của Electrolux luôn đem đến những thiết kế thấu hiểu người dùng với các giải pháp thiết thực cho hộ gia đình cùng các doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, thương hiệu với các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh,… và hơn hết là điều hòa nhiệt độ được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, các sản phẩm của Electrolux chủ yếu sản xuất ở Trung Quốc và Thái Lan theo công nghệ tiên tiến của Thụy Điển, đạt chuẩn quốc tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa, máy lạnh Electrolux của nước nào?

Điều hòa, máy lạnh Electrolux của nước nào?

>>> THAM KHẢO NGAY: Điều hòa Gree có tốt không? Hãng điều hòa Gree của nước nào?

Phân loại các dòng máy lạnh Electrolux

Hiện nay, theo phân khúc máy lạnh treo tường, máy lạnh Electrolux có thể chia thành 2 dòng sản phẩm chính:

1. Máy lạnh Electrolux Inverter

- Dòng cao cấp: có nhiều tính năng, công nghệ nổi bật như:

  • Ion Plasma - Active Plasma
  • Công nghệ Inverter A-PAM
  • Cảm biến I-Feel 

- Dòng căn bản với các tính năng nổi bật:

  • Bộ lọc HD
  • Làm lạnh nhanh Turbo
  • Chế độ ECO

2. Máy lạnh Electrolux không trang bị Inverter

3. Ngoài ra có thể phân chia theo công suất máy lạnh Electrolux: 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp

Máy lạnh Electrolux Inverter giúp tiết kiệm điện

Máy lạnh Electrolux Inverter giúp tiết kiệm điện

>>> ĐỌC NGAY: Điều hòa máy lạnh Sharp J-Tech Inverter có tốt không? Có ồn và tiết kiệm điện không?

Máy lạnh Electrolux có tốt không?

1. Khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter:  máy lạnh có thể điều chỉnh công suất máy nén để duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định. Nhờ khả năng này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén so với công nghệ cũ, từ đó giảm bớt lượng điện năng hao phí không cần thiết.

Chế độ Eco: sử dụng công nghệ biến tần Inverter độc đáo làm giảm năng lượng hao phí. Sau khi kích hoạt, máy lạnh sẽ tiến vào trạng thái tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp nhất và duy trì ổn định tình trạng này.

2. Khả năng làm lạnh

Luồng khí lạnh 3 chiều: máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng như vậy sẽ giúp luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm mát ở nhiệt độ thích hợp.

Chế độ Turbo (làm lạnh nhanh): chỉ cần chọn chế độ này, căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng, bạn có thể tận hưởng luồng không khí mát lạnh ngay lập tức. Chế độ Turbo mang đến nhiệt độ phòng mong muốn chỉ trong tích tắc.

Công nghệ cảm biến I Feel: mang lại sự tối ưu cho việc thư giãn. Công nghệ có tác dụng điều khiển nhiệt độ một cách chính xác nhất ngay tại điểm bạn đứng, giúp nhiệt độ không khí xung quanh trở nên thích hợp hơn.

Hệ thống quạt mát 7 cấp độ: sản phẩm máy lạnh Electrolux có đến 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau. Vì vậy, tùy vào nhiệt độ phòng, trạng thái phòng cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng mà bạn có thể lựa chọn chương trình làm lạnh phù hợp nhất, đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.

3. Kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ

Bộ lọc HD: giúp lọc sạch không khí, lọc sạch những hạt bụi và hạt vi khuẩn có kích thước to có trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Điều này giúp giảm lượng bụi trong không khí có khả năng gây các bệnh liên quan đến đường hô hấp cũng như vi khuẩn kích ứng gây hại, bảo vệ tốt hơn sức khỏe người dùng.

Bộ Plasma: giúp làm sạch không khí hiệu quả hơn sau khi các bụi bẩn đã được lọc. Bộ lọc giúp tiêu diệt các vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí, mang lại không gian trong lành và sức khỏe hơn.

Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp: cùng với bộ lọc HD và Plasma tạo thành bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C. Nó không chỉ giúp kháng khuẩn và khử mùi một cách hợp lý mà còn hỗ trợ cung cấp thêm các chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí, tăng cường hệ miễn dịch người sử dụng.

4. Nhiều tính năng độc đáo

Dàn tản nhiệt mạ vàng: người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chọi thời tiết cũng như các vi khuẩn của thiết bị điều hòa Electrolux có tích hợp dàn tản nhiệt này. Thiết bị sẽ chống ăn mòn tốt hơn và có thể tạo ra một lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh trước những vi khuẩn xâm nhập.

Chế độ hẹn giờ thông minh trong khi ngủ: Với chế độ Genius Sleep, bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau trong khi ngủ để mang đến một giấc ngủ thoải mái và thư giãn hơn.

Khả năng báo lỗi tự động: Màn hình LCD của máy có tính năng báo lỗi tự động. Khi máy hoạt động sai hoặc xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình dùng, máy lạnh sẽ có các cảnh báo, giúp cho người dùng sớm phát hiện lỗi sai và kịp thời bảo trì.

Báo lỗi khi xuất hiện hiện tượng rò rỉ gas: thiết bị có khả năng phát hiện và báo lỗi áp suất thấp. Lỗi này chỉ xuất hiện khi gas bị rò rỉ. Do đó, bạn cần ngay lập tức gọi điện đến nơi mua hàng hoặc trung tâm bảo hành khi hệ thống báo động này được kích hoạt để tiến hành sửa chữa máy kịp thời.

Điều hòa Electrolux Inverter có nhiều trang bị công nghệ hiện đại

Điều hòa Electrolux Inverter có nhiều trang bị công nghệ hiện đại

Nhược điểm của máy lạnh Electrolux

  • Có quá nhiều nút bấm trên điều khiển gây khó khăn cho người dùng khi nhớ các tính năng. Hiện nay, ở các mẫu mới thì thiết kế đã được cải thiện.
  • Ít mẫu mã.
  • Thiết kế không được bắt mắt, hơi theo phong cách cổ điển.
  • Giá thành khá cao

>>> XEM NGAY:

Bảng mã lỗi máy lạnh Electrolux P0, P1, P4, E0, E1, E5, EC

Econavi là gì? Công nghệ Econavi trên điều hòa (máy lạnh) Panasonic

Có nên mua điều hòa Electrolux không?

Điều hòa Electrolux cũng là một trong những dòng điều hòa được đánh giá khá tốt trên thị trường. Việc có nên mua điều hòa từ thương hiệu này hay không thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người:

  • Nếu bạn muốn “ngon bổ rẻ” thì đây không phải là một sự lựa chọn thích hợp.
  • Nếu bạn muốn chọn sản phẩm có chất lượng phù hợp với giá tiền thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.
  • Nếu muốn mua sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng thì điều hòa của hãng không quá nổi bật.
Máy lạnh Electrolux là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

Máy lạnh Electrolux là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

Điều hòa, máy lạnh Electrolux giá bao nhiêu?

Máy lạnh Electrolux thuộc dòng phổ thông, giá bán không quá cao nên phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Electrolux có giá dao động trong khoảng từ 6.000.000 - 10.000.000đ. Với khoảng giá sản phẩm rộng chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của mọi gia đình.

Hy vọng với những thông tin mà Mua sắm điện máy vừa cung cấp đã giúp bạn trả lời được câu hỏi "điều hòa, máy lạnh electrolux có tốt không" cũng như các tiêu chí khác khi chọn mua sản phẩm điều hòa không khí Electrolux. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo.

>>> Điều hòa Casper có tốt không? Máy lạnh Casper có tiết kiệm điện không?

Tìm kiếm liên quan:

  • máy lạnh electrolux 1.5hp r32
  • máy lạnh electrolux esm09crm-a4
  • Máy lạnh Electrolux 1 5hp Inverter
  • Electrolux máy lạnh điều khiển
  • Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP
  • Máy lạnh Electrolux 1.5 HP
 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống