Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC ÂM TỦ BẾP, TẠI SAO NÊN CHỌN PUREIT DELICA?

Máy lọc nước với thiết kế âm tủ là thiết bị lọc nước hoàn hảo cho những căn bếp hiện đại bởi chúng được lắp đặt âm tủ, giúp tăng tính thẩm mỹ, gọn gàng cho không gian bếp của mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một máy lọc nước âm tủ bếp tối ưu nhất, phù hợp nhất cho không gian bếp cho gia đình của mình thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn!

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy lọc nước âm tủ Pureit Delica so với các loại máy lọc nước khác!

1. Thương hiệu toàn cầu uy tín

          Unilever Pureit – là nhãn hiệu máy lọc nước gia đình an toàn, tinh khiết thuộc tập đoàn Unilever. Tập đoàn Unilever hiện đang có mặt tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết phát triển chất lượng cuộc sống của mọi người dân trên toàn cầu thông qua rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ cho người dân có được một cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

      Máy lọc nước Unilever Pureit được áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn những vấn đề nguy hại tiềm ẩn do nguồn nước bị ô nhiễm, nhiễm bẩn. Chất lượng nước sau khi lọc của các sản phẩm Unilever Pureit đã được kiểm định và chứng nhận bởi 35 tổ chức thẩm định uy tín tại Mỹ, Anh và các nước trên toàn cầu; tại Việt Nam, Unilever Pureit đã đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo các chuẩn của nước uống đóng chai do Bộ Y Tế ban hành và được Viện Pasteur kiểm nghiệm định kỳ, chứng nhận. Unilever Pureit cam kết sẽ luôn mang lại nguồn nước sạch an toàn cho sức khoẻ của mọi gia đình Việt Nam.

Và Unilever Pureit hiện là máy lọc nước gia đình bán chạy số 1 thế giới!

2. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế và công nghệ không bình chứa

          Đối với sản phẩm Pureit Delica thì thiết kế luôn được chăm chút và có độ hoàn thiện rất cao, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, mang kiểu dáng hiện đại đẹp mắt. Giúp tối ưu không gian bếp đến 70% so với các sản phẩm âm tủ có sử dụng bình chứa. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt thì sản phẩm còn có thể để trên bàn bếp.

 (*Kích thước trên là số đo của sản phẩm Pureit Delica UR5840)

Công nghệ không bình chứa của Pureit Delica sẽ giúp mọi người trong gia đình sẽ luôn được sử dụng nguồn nước tươi mới, qua đó đảm bảo hơn về sức khoẻ của người sử dụng. Và sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nhựa BPA free và PB free rất an toàn với trẻ nhỏ giúp bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn.

3. Công nghệ lọc nước tiên tiến

          Qua 5 bước lọc mạnh mẽ cho nguồn nước tinh khiết an toàn của Pureit Delica sẽ giúp mọi gia đình luôn yên tâm với chất lượng nguồn nước sử dụng.

          Pureit Delica sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến là công nghệ DURAVlva giúp loại bỏ các tạp chất ô nhiễm như các vi khuẩn có hại, kim loại nặng và các chất ô nhiễm qua màng lọc RO cao cấp và sợi carbon thân thiện với môi trường. Và tỷ lệ loại bỏ lên đến 99% ngay cả khi được thử nghiệm trong điều kiện TDS cao. Máy lọc nước Pureit Delica luôn duy trì được tỷ lệ loại bỏ chất ô nhiễm đến 99% trong suốt thời gian hoạt động.

          Với công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ của lõi lọc lên đến 30% với công suất lọc nước lớn mà không làm giảm hiệu suất lọc nước trong quá trình sử dụng. Nhờ thiết kế chống đóng cặn.

4. Lõi lọc được đúc nguyên khối, dễ dàng tự thay thế

          Máy được thiết kế với lõi lọc đúc nguyên khối và thay thế lõi dễ dàng khiến cho khả năng nguồn nước bị nhiễm khuẩn chéo là không thể và các lõi lọc gần như không thể bị làm giả làm nhái như các máy lọc nước truyền thống trên thị trường do thiết kế độc quyền của Pureit Delica. Qua đó khiến cho người dân luôn yên tâm về chất lượng nguồn nước cũng như chất lượng bộ lọc.

          Ngoài ra các cụm van và khớp nối cũng được đúc nguyên khối không cần nhiều đường ống làm cho việc lắp đặt rất dễ dàng, giúp giảm nguy cơ rò rỉ nước, tránh nhiễm khuẩn từ bên ngoài, tăng tuổi thọ bộ lọc và an toàn cho nguồn nước đầu ra.

5. Giá thành và tuổi thọ

          Khi nói về giá thành rất nhiều người dân e ngại về giá thành quá cao của các sản phẩm tương tự với Pureit Delica tuy nhiên giá thành của máy lọc nước âm tủ Pureit Delica lại khá mềm so với những đối thủ cùng phân khúc về máy cũng như lõi lọc thay thế.

          Giá sản phẩm Pureit Delica chỉ giao động trong khoảng từ 7.990.000đ – 14.490.000đ khi mua sản phẩm tại muasamdienmay.vn Và nói về tuổi thọ lõi lọc thì sản phẩm có tuổi thọ lõi lọc khá cao lên tới 3 năm và mọi người cũng rất yên tâm vì Pureit Delica đã có đèn thông báo trạng thái bộ lọc ngay trên máy khiến cho các bạn không bao giờ nghĩ đến việc lo lắng không biết bao giờ phải thay lõi lọc, công việc này bây giờ đã trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng với Pureit Delica.

6.Tính năng ưu việt

          Đối với sản phẩm Delica UR5840 và Delicca UR5640 hãng còn trang bị thêm một cảm biến rò rỉ nước vô cùng uy tín, giúp mọi người an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm tránh những trường hợp bị chập cháy hay rỉ nước ra ngoài. Tuy nhiên mọi người cũng đừng lo lắng khi sản phẩm Delica UR5440 không được trang bị chức năng này vì các sản phẩm của Pureit Delica được thiết kế rất chỉnh chu và chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào các sản phẩm của Pureit Delica bị rò rỉ nước.

          Với sản phẩm cao cấp nhất của Pureit Delica UR5840 thì máy còn đước trang bị thêm một vòi nước tích hợp màn hình LED hiển thị chất lượng nguồn nước và tuổi thọ của các bộ lọc ngay trên vòi nước. Và đặc biệt nhất là sản phẩm còn được trang bị đèn UV LED giúp khử trùng nước khiến cho người sử dụng yên tâm hơn nữa về chất lượng nguồn nước.

          Không chỉ vậy Pureit Delica nói riêng và các sản Unilever Pureit khác nói chung luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ lặp đặt vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình nên khi mua và sử dụng sản phẩm đến từ nhà Pureit mọi người sẽ luôn hài lòng và vui vẻ khi sử dụng sản phẩm.

Mua máy lọc nước âm tủ bếp Pureit Delica chính hãng, uy tín, giá thành hợp lý ở đâu?

          Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối các sản phẩm máy lọc nước của Unilever Pureit tuy nhiên đến với muasamdienmay.vn các bạn sẽ luôn được phục vụ tốt nhất với giá thành phải chăng bởi hiện tại muasamdienmay.vn đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc nước của Unilever Pureit nên các bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm!

Muasamdienmay.vn cam kết:

- Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Đặc biệt khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng trong 24 tiếng.

- Lắp đặt theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Bài viết liên quan

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống