Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Tủ lạnh mini có ngăn đá không? Có tiết kiệm điện không?

Tủ lạnh mini là phương án được nhiều người dùng lựa chọn khi nhu cầu bảo quản không quá lớn và diện tích không gian khá eo hẹp. Vậy tủ lạnh mini có mấy loại? Tủ lạnh mini có ngăn đá không và loại nào tốt? Cùng Mua sắm điện máy tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Phân loại tủ lạnh mini

1. Tủ lạnh mini du lịch

Đây là dòng sản phẩm có dung tích sử dụng từ 4 – 20 lít với giá thành khoảng từ 1 triệu đồng trên thị trường.

Ngoài ra, tủ lạnh mini du lịch còn sở hữu chức năng làm lạnh từ 10 – 20 độ C. Do vậy, chiếc tủ này rất phù hợp cho những ai muốn làm lạnh thức uống, thực phẩm khi đi du lịch hay bảo quản mỹ phẩm.

Tủ lạnh mini du lịch

2. Tủ lạnh mini cỡ nhỏ

Dòng tủ này sở hữu hình dáng nhỏ gọn, chiều cao không quá 50cm và có dung tích sử dụng từ 29 -  59 lít, là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên đang ở trọ một mình.

Tủ có ngăn chứa thực phẩm động lạnh với kích thước nhỏ và tốc độ làm lạnh khá chậm ở phía trên. Để tăng hiệu suất làm lạnh, người dùng có thể làm thêm một vài que kem hoặc khay đá nhỏ đặt vào.

Tủ lạnh mini cỡ nhỏ

3. Tủ lạnh mini cỡ trung

Tủ lạnh mini cỡ trung thường có chiều cao không quá 90cm và dung tích từ 60 - 93 lít nên rất phù hợp sử dụng cho 1 - 2 người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên ở trọ hoặc đặt tại  văn phòng.

Tủ có ngăn đá và ngăn mát đặt cùng nhau nên không thể để nhiều đồ được mà chỉ có thể bảo quản một vài que kem, sữa chưa hay khay đá nhỏ.

Tủ lạnh mini cỡ trung

4. Tủ lạnh mini cỡ lớn

Sản phẩm có 2 cánh với ngăn đá và ngăn mát được bố trí riêng biệt, dung tích từ 100 – 150 lít, phù hợp sử dụng cho các gia đình ít thành viên hoặc làm tủ lạnh phụ.

Bên cạnh đó, dòng tủ lạnh mini có ngăn đá này còn được tích hợp chức năng chống đóng tuyết hoặc khử mùi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, bảo vệ tốt hơn sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh mini cỡ lớn

Tủ lạnh mini có ngăn đá không?

Nhìn chung, có nhiều loại tủ lạnh mini sẽ không được thiết kế ngăn đá bởi chúng có kích thước quá nhỏ, không tạo được nhiệt độ đủ thấp để có thể làm đá.

Với các dòng tủ mini có dung tích 50 – 90 lít sẽ được trang bị ngăn đá đặt cùng ngăn mát, ở những dòng có dung tích lớn hơn 120 lít sẽ có ngăn đá riêng biệt.

Tủ lạnh mini có ngăn đá không?

Nên chọn mua tủ lạnh mini có ngăn đá loại nào?

Tùy thuộc vào ngân sách, nhu cầu và diện tích không gian căn phòng mà bạn có thể chọn loại tủ lạnh phù hợp:

- Ngân sách có thể chi: Loại 50 lít thường có mức giá rẻ nhất (khoảng dưới 2.5 triệu với dòng chính hãng, mới 100%), loại 90 lít có giá cao hơn khoảng 300.000 – 500.000 VNĐ so với loại 50l tùy thương hiệu. Riêng loại 125 – 135 lít có giá đắt nhất, rơi vào khoảng 3.7 triệu.

- Vị trí đặt tủ. Bạn cần thực hiện đo đạc và tính toán kích thước tủ theo kích thước đặt tủ một cách cẩn thận. Lưu ý trừ mỗi chiều khoảng 10cm và tính cả khoảng không gian để mở cánh tủ lạnh.

- Nhu cầu sử dụng:

  • Nên mua loại dung tích từ 300 lít trở lên nếu sử dụng làm tủ lạnh chính cho gia đình từ 2-3 thành viên. Nếu không thể mua loại to như vậy, hãy xem xét đến việc lựa chọn chiếc tủ 125 lít.
  • Nếu bạn đang độc thân hay sinh viên ở trọ hãy ưu tiên chọn tủ có dung tích khoảng 90 lít. Trong trường hợp không thể mua loại 90 lít thì loại 50 lít cũng là một lựa chọn không tồi.

>>> THAM KHẢO NGAY:

Kích thước tủ lạnh 150 lít

Kích thước tủ lạnh 4 cánh Samsung, Hitachi, Panasonic, Sharp, Toshiba, LG

Nên chọn mua tủ lạnh mini có ngăn đá loại nào?

TOP 5 tủ lạnh mini có ngăn đá bán chạy nhất tại Mua sắm điện máy

1. Tủ lạnh Funiki FR-91CD loại 90 lít

Đây là dòng tủ lạnh mini 1 cánh với thiết kế đẹp mắt, màu ghi xám tạo sự thanh lịch. Sản phẩm có dung tích sử dụng 90 lít, kích thước tủ 472 x 441 x 831 phù hợp cho không gian nhỏ hẹp và nhu cầu lưu trữ ít.

Tủ được trang bị một ngăn đá nhỏ có nắp đậy để đảm bảo không bị lẫn mùi thức ăn. Tủ lạnh Funiki FR-91CD là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ hay các khách sạn có nhu cầu bảo quản các loại đồ uống, hoa quả đặt trong phòng khách.

Tủ lạnh Funiki FR-91CD loại 90 lít

2. Tủ lạnh Funiki FR-71CD loại 74 lít

Tủ lạnh Funiki FR-71CD có thiết kế 1 cánh đẹp mắt, vỏ tủ màu ghi xám thanh lịch, dễ vệ sinh làm sạch. Sản phẩm có dung tích 74 lít, kích thước 472×441×630 phù hợp với không gian nhỏ hẹp và nhu cầu lưu trữ ít.

Thiết bị được trang bị thêm 1 ngăn đá nhỏ có nắp đậy bảo đảm không bị lẫn mùi thức ăn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống hay làm đá lạnh.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD loại 74 lít

3. Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN loại 94 Lít

Tủ được thiết kế sang trọng với vỏ tủ màu đen, độ bền cao. Dung tích 94 lít và kích thước 820x448x475 là lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích eo hẹp và nhu cầu lữu trữ không quá nhiều.

Sản phẩm được trang bị thêm ngăn đá có nắp để đặt lên trên cùng tủ lạnh Electrolux Inverter EUM0930BD-VM.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN loại 94 Lít

4. Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN loại 94 Lít

Sản phẩm có màu xám thanh lịch và độ bền cao. Dung tích 94 lít và kích thước 820x448x475 thích hợp cho không gian nhỏ, nhu cầu lưu trữ không lớn.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt.

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN loại 94 Lít

5. Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA BS loại 90 lít

Dòng tủ này có 1 cánh với thiết kế vỏ thép chắc chắn, dễ vệ sinh. Dung tích 90 lít phù hợp cho không gian không lớn, nhu cầu lưu trữ ít.

Cũng như một số sản phẩm đã kể trên, sản phẩm cũng có ngăn đá có nắp đậy giúp ngăn chặn việc lẫn mùi với thực phẩm khác.

Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA BS loại 90 lít

Trên đây, Mua sắm điện máy đã giới thiệu đến bạn đọc một số dòng tủ lạnh mini có ngăn đá được người dùng ưa chuộng cũng như lưu ý khi mua sản phẩm này. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có thể cơ sở lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn thêm về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 034 22 3680 để được giải đáp trực tiếp nhé.

Tìm kiếm liên quan:

  • Tủ lạnh mini có ngăn đá tiết kiệm điện
  • Giá tủ lạnh mini có ngăn đá
  • Tủ lạnh mini có ngăn đá cũ
  • Tủ lạnh mini có ngăn đá lớn
  • Tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ
  • Tủ lạnh mini 2 ngăn

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống