Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TOP 5 tủ lạnh Sharp 2 cánh J-Tech Inverter bán chạy nhất

Tủ lạnh Sharp 2 cánh là dòng sản phẩm bán chạy tại Việt Nam, được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn đang tìm và sử dụng một loại tủ lạnh Sharp 2 cánh thì có thể tham khảo ngay 5 dòng sản phẩm dưới đây nhé!

Vì sao nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh 

Tủ lạnh Sharp 2 cánh được xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng ngang tầm với các dòng sản phẩm như Panasonic, LG, Toshiba, Hitachi… Với hơn 100 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, tủ lạnh Sharp ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường điện lạnh tại Việt Nam.

Lý do mà nhiều người tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này có thể kể đến như sau:

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tiện dụng, được thiết kế từ lớp vỏ cao cấp, phù hợp lớp sơn tĩnh điện sáng giúp hạn chế được bụi bẩn và vệ sinh một cách dễ dàng nhất.
  • Các loại tủ lạnh Sharp 2 cánh được thiết kế với nhiều dung tích đảm bảo phù hợp với số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình Việt Nam.
  • Về mức giá cả, tủ lạnh Sharp có nhiều mức giá khác nhau từ cao đến thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.
  • Hầu hết các loại tủ lạnh Sharp được sử dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng, khử mùi hiệu quả. 
  • Tích hợp hệ thống làm lạnh kép và đa chiều giúp việc bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon trong một thời gian dài.

TOP 5 tủ lạnh Sharp 2 cánh được bán chạy hiện nay

Dưới đây là 5 loại tủ lạnh Sharp 2 cánh được bán chạy nhất hiện nay và cũng là những dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng tủ lạnh Sharp hãy tham khảo ngay những sản phẩm này:

1. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL 150 lít

SJ-X176E-SL là dòng sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter có công suất làm lạnh với 36 cấp độ, tiết kiệm điện lên đến 30% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp một số công nghệ nổi bật khác, như sau:

  • Sử dụng bộ lọc với các phân từ Ag+ giúp khử mùi, khử khuẩn một cách hiệu quả để đảm bảo không khí bên trong tủ luôn được sạch sẽ, thực phẩm luôn được tươi ngon và không bị lẫn tạp chất. 
  • Ngăn đông được thiết kế riêng biệt giúp bảo vệ thực phẩm sống lâu dài, không bị lẫn mùi vào ngăn mát tủ lạnh, đảm bảo an toàn thực phẩm một cách tốt nhất.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL 150 lít

2. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-DS 182 lít

SJ-X201E-DS cũng được tích hợp công nghệ J-Tech giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 53%. Ngoài ra, nó cũng có những tính năng nổi bật, ví dụ như:

  • Trang bị bộ lọc với phân tử Ag+Cu giúp khử mùi, kháng khuẩn, đảm bảo cung cấp luồng không khí an toàn giúp lưu trữ thực phẩm được tươi ngon nhất.
  • Tủ được trang bị thêm chế độ Etra Eco giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.
  • Đặc biệt,  SJ-X201E-DS đem đến 7 tính năng ưu việt như: Chống cháy - chống sấm sét - Chống rung - Chống chuột - Vận hành ổn định - Cách điện - Kết cấu ổn định.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-DS 182 lít

3. Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS 253 lít

Ngoài công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh SJ-X281E-DS còn đem đến nhiều tính năng vượt trội khiến người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là các ưu điểm của tủ lạnh Sharp 2 cánh này đem lại.

  • Hầu hết các khay kính của tủ lạnh đều được làm bằng chất liệu kính chịu lực, có khả năng chịu được trọng lượng lên tới 100 kg. Việc này giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm tươi ngon mà không lộ mặt kính bị vỡ.
  • Tủ được thiết kế với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn ion Ag+, Cu+ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả. Việc này giúp thực phẩm luôn giữ được nguồn dinh dưỡng tối đa.
Tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS 253 lít

4. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-SL 287 lít

SJ-X316E-SL là dòng tủ lạnh Sharp 2 cửa tiện dụng, dễ vệ sinh và phù hợp cho mọi phong cách sống. 

  • Tủ được thiết kế với hệ thống làm lạnh gián tiếp giúp luồng không khí được lưu thông đều, hiệu suất làm lạnh tăng lên đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon nhất.
  • Công nghệ Nano bạc của tủ lạnh giúp bảo vệ các loại thực phẩm như rau củ, trái cây, thịt cá, giúp nó giữ được hương vị tươi ngon mà dưỡng chất không bị biến đổi.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-SL 287 lít

5. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-DS 315 lít

SJ-X346E-DS được thiết kế với kiểu dáng đứng theo lối hẹp 2 bên, thích hợp cho nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

  • Tủ lạnh được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp giảm thiểu mùi hôi, bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.
  • Chế độ chống cháy, chống rung, chống sấm sét, vận hành ổn định, kết cấu ổn định, cách điện và chống chuột là những ưu điểm mà SJ-X346E-DS có được.
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-DS 315 lít

Mua tủ lạnh Sharp 2 cánh ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán tủ lạnh giá tốt, chất lượng và uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo các sản phẩm tại Mua sắm điện máy của chúng tôi. Đa số các loại tủ lạnh Sharp đều đang có sẵn tại Showroom với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Để xem bảng giá chi tiết của từng sản phẩm, hãy Click ngay website muasamdienmay.vn. Tại đây bạn có thể tìm hiểu chi tiết về thông số kỹ thuật, giá thành sản phẩm và các đánh giá mới nhất của khách hàng.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tủ lạnh Sharp 2 cánh và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín, giá tốt để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

>>> XEM THÊM:

[TOP 5] Tủ lạnh Sharp 4 cánh 362 đến 678 lít giá rẻ nhất 2023

Tủ lạnh Sharp có tốt không? So sánh tủ lạnh Sharp với Samsung, Panasonic và Toshiba

Tìm kiếm liên quan:

  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh 626 lít
  • tủ lạnh sharp j-tech inverter
  • Tủ lạnh Sharp nhỏ
  • Tủ lạnh Sharp 342 lít
  • Tủ lạnh Sharp 165L

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống