Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Đánh giá tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST có tốt không?

Với khả năng làm lạnh nhanh, khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả, dung tích lớn, tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST đang được các gia đình ưa chuộng sử dụng. Vậy thực sự tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có tốt không? Hãy cùng Mua sắm điện máy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Sharp SJ FX630V ST có tốt không?

1. Về thông số kỹ thuật chung

Sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp – thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam, các dòng máy Sharp chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan.  

Tủ lạnh Sharp SJ FX630V ST có thiết kế 4 cửa hiện đại. Kích thước 890 x 1720 x 770mm (dài x rộng x cao) cho dung tích lên đến 626 lít với 211 lít ngăn đông và ngăn mát 345 lít. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như J-Tech Inverter, khử mùi Nano Ag+Cu, môi chất lạnh nhanh R600a cùng hệ thống làm lạnh kép Hybrid cooling.

2. Thiết kế bên ngoài

Tủ có màu xám đen trang nhã phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Thiết kế bề ngoài bằng kim loại sáng bóng ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Kích thước tủ lớn mang đến khả năng bảo quản lượng thực phẩm lớn cho cả gia đình từ 6 – 10 thành viên.

3. Thiết kế bên trong

Các ngăn kệ của tủ lạnh Sharp SJ FX630V ST được bố trí rất khoa học giúp người dùng có thể lưu trữ thực phẩm tiện lợi, không sợ ảnh hưởng qua lại. Ngăn đông nằm bên dưới có thể được chuyển thành ngăn lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

4. Đặc điểm, công nghệ nổi bật

- Hệ thống làm lạnh kép

  • Tủ lạnh Sharp 626 lít SJ-FX630V-ST sở hữu công nghệ làm lạnh kép hiện đại. Đây là công nghệ sử dụng hai hệ thống làm lạnh riêng biệt với hai quạt gió thổi khí tách rời. Điều này giúp các luồng khí lạnh trong tủ được phân bố đồng đều, thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều từng góc với nhiệt độ phù hợp. Không chỉ vậy, với công nghệ này còn hạn chế tình trạng mất nước của thực phẩm, giúp chúng luôn giữ được độ tươi mới.
  • Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp SJ FX630V ST còn trang bị công nghệ làm lạnh nhanh đồ uống. Chỉ trong vòng 20 phút, bạn sẽ có những thức uống mát lạnh, giải cơn khát nhanh chóng.

- Đèn led chiếu sáng: Việc sở hữu hệ thống đèn led lên đến 14 bóng, tủ lạnh SJ FX630V ST giúp người dùng quan sát thực phẩm trong tủ dễ dàng.

- Bảng điều khiển: Bảng điều khiển được thiết kế bên ngoài cửa tủ rất thuận tiện cho người dùng thao tác, điều chỉnh nhiệt độ,…

- Khử mùi Nano Ag + Cu: Hệ thống khử mùi Nano Ag + Cu giúp lọc sạch tận gốc vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, giữ cho tủ luôn thông thoáng, trong sạch.

- Báo hiệu thông minh: Hệ thống báo hiệu thông minh là một trong những đặc điểm không thể không nhắc đến khi đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có tốt không. Hệ thống này sẽ hoạt động nếu bạn mở tủ quá lâu hay khi hẹn giờ,… giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

- Độ tiết kiệm điện: Với công nghệ J-Tech, SJ-FX630V-ST vận hành nhanh và êm ái hơn. Cùng với đó, công nghệ còn sở hữu 36 cấp độ giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm lượng điện năng tối ưu cho gia đình. Lượng điện tiêu thụ của sản phẩm chỉ khoảng 1,25 kW/ngày.

- Giá thành: Mức giá của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST trên thị trường dao động từ 16 – 18 triệu đồng. Đây là một mức giá không quá cao cho một sản phẩm chất lượng, hiện đại.

>>> Đánh giá tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX631V-SL

Tủ lạnh Sharp SJ FX630V ST có tốt không?

Có nên sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST trong gia đình?

1. Ưu điểm

  • Tủ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Vỏ tủ được sơn lớp sơn tĩnh điện cùng các khay chứa chịu lực tốt.
  • Dung tích tủ lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao.
  • Đèn LED trắng giúp quan sát dễ dàng và không sinh nhiệt cao.
  • Khả năng làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh kép.
  • Công nghệ J-Tech Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội.
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi hiện đại, hiệu quả.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp thấp.
  • Giá bán cạnh tranh

2. Nhược điểm

  • So với nhiều thương hiệu khác thì thời gian bảo hành tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST không quá cao, chỉ 12 tháng.
  • Khá khó khăn trong tìm mua linh kiện thay thế khi hỏng hóc.
  • Phù hợp với gia đình trên 6 người do tủ có dung tích khá lớn.

>>> Đánh giá, so sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 (SJ-FX630V-ST & SJ-FX631V-SL)

Có nên sử dụng tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Hướng dẫn sử dụng của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST cơ bản

1. Cách lắp đặt

Cần chọn vị trí lắp đặt tủ lạnh phù hợp, không để nơi gần bình gas hay có không khí ẩm thấp, nhiều bụi, tránh tiếp xúc với nước để đề phòng hiện tượng rò rỉ điện gây nguy hiểm. Đặt tủ cách tường 10cm để bảo đảm không khí có thể lưu thông. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng tủ, bạn nên đọc các hướng dẫn kèm theo hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật.

2. Cách sử dụng bảng điều khiển

  • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn tủ bằng cách nhấn nút lựa chọn nằm trên bảng điều khiển. Sau khi chọn chế độ ngăn đá hoặc mát thì nhấn nút lên xuống để điều chỉnh nhiệt độ tăng, giảm theo nhu cầu. Sau mỗi lần chạm nhiệt độ sẽ tăng, giảm 1 độ C.
  • Nếu người dùng muốn cấp đông thực phẩm nhanh có thể chọn chế độ cấp động trong bảng điều khiển.
  • Để chọn chế độ làm lạnh đồ uống nhanh, bạn chỉ cần nhấn nút lựa chọn và chờ cho tới khi biểu tượng thể hiện làm lạnh đồ uống hiển thị chớp sáng, bật/tắt để chọn chế độ.
  • Ngoài ra, tủ lạnh còn có chế độ chuông báo mở cửa để thông báo âm thanh cửa tủ mở lâu. Bằng việc nhấn lựa chọn và ấn mũi tên lên trong 3 giây là chế độ đã được kích hoạt, làm tương tự nếu bạn muốn tắt chế độ.

3. Vị trí lưu trữ thực phẩm

Ngăn đông đá là nơi phù hợp cho bảo quản các thực phẩm tươi sống cần bảo quản lâu dài như thịt, cá,… Tại đây, bạn cũng có thể làm những viên đá lạnh hay các thực phẩm đông theo sở thích.

Thực phẩm khô, gia vị, sốt nên được đặt ở cánh cửa tù vì đây thường là khu vực có nhiệt độ yếu nhất tủ. Kệ trên cùng nên đặt thực phẩm ăn thừa, còn kệ dưới bảo quản thực phẩm tươi, đồ chuẩn bị chế biến. Hộc tủ phù hợp cho lưu trữ các loại rau củ quả tươi ngon.

Hướng dẫn sử dụng của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST cơ bản

Hy vọng rằng với những thông tin mà Mua sắm điện máy cung cấp trên đã giúp bạn có cơ sở để đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có tốt không? Nếu bạn đang cần mua tủ lạnh Sharp chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 034 223 3680 để được báo giá chi tiết.

>>> XEM THÊM:

Tủ lạnh Sharp có tốt không? So sánh tủ lạnh Sharp với Samsung, Panasonic và Toshiba

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter, 4 cánh mới mua

Tìm kiếm liên quan:

  • tủ lạnh sharp sj-fx630v-st sản xuất năm nào
  • tủ lạnh sharp inverter 556 lít sj-fx630v-st
  • Review tủ lạnh Sharp 4 cánh
  • Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống