Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì? Cách sửa máy giặt Toshiba bị lỗi E3

Lỗi E3 thường gặp ở các dòng máy giặt Toshiba sau khi đã sử dụng một thời gian dài. Mặc dù không gây hư hỏng máy giặt nhưng ảnh ít nhiều đến cảm xúc của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì và cách xử lý khi máy giặt Toshiba báo lỗi E3 đơn giản tại nhà. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và xử lý triệt để được tình trạng này.

Lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì?

Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 là tình trạng lồng giặt không được cân bằng, dẫn đến việc cản trở các hoạt động của máy giặt. Trường hợp này, nếu gặp từ 1 - 2 lần thì bạn có thể khắc phục được. Nhưng nếu lỗi xảy ra thường xuyên, 3 - 4 lần/tuần thì cần phải kiểm tra linh kiện và nhờ sự trợ giúp của thợ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp.

Bạn cũng không nên quá lo lắng, E3 là một lỗi thường gặp và hầu hết mỗi gia đình sẽ gặp phải ít nhất 1 lần trong khi sử dụng. Điều bạn cần làm là bình tĩnh và tìm ra nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả.

Lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì?

Cách nhận biết máy giặt máy giặt Toshiba báo lỗi E3

Máy giặt Toshiba lỗi E3 có thể dễ dàng phát hiện bằng các cách sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành ấn và giữ nút nguồn khoảng 10 giây để máy giặt xóa các cài đặt của chương trình giặt trước và thực hiện tắt nguồn máy giặt.
  • Bước 2: Tiếp theo, rút dây nguồn ra khoảng 60 giây rồi cắm lại, tiếp tục khởi động lại máy giặt.
  • Bước 3: Sau khi khởi động, bạn hãy chọn một chương trình giặt và xem còn lỗi E3 xuất hiện hay không. Trong trường hợp máy vẫn báo lỗi E3 thì bạn cần phải tiến hành kiểm tra các bộ phận khác xem có hư hỏng hay không.
Cách nhận biết máy giặt máy giặt Toshiba báo lỗi E3

Nguyên nhân máy giặt máy giặt Toshiba báo lỗi E3

Lỗi E3 máy giặt Toshiba do nhiều nguyên nhân gây ra. Việc xác định đúng nguyên nhân sẽ giúp bạn lựa chọn được phương án xử lý hiệu quả nhất. Dưới đây là các nguyên nhân thường gặp mà bạn có thể tham khảo.

  • Quần áo giặt quá tải hoặc phân bố không đều: Quần áo được sắp xếp không hợp lý, phân bổ chủ yếu về một phía khiến lồng giặt bị mất sự cân đối, dẫn đến tình trạng báo lỗi E3. 
  • Máy giặt được đặt ở vị trí mất cân bằng: Máy giặt bị nghiêng, không đặt ở vị trí cân bằng khiến lồng giặt bị nghiêng về một phía. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến báo lỗi E3 máy giặt Toshiba.
  • Bo mạch điều khiển hoặc công tắc bị hư hỏng: Nhiều trường hợp lỗi E3 do điều khiển hoặc công tắc bị hư hỏng. Đây là nguyên nhân nghiêm trọng cần được xử lý đúng kỹ thuật.
Nguyên nhân máy giặt máy giặt Toshiba báo lỗi E3

>>> THAM KHẢO NGAY

Lỗi E10 máy giặt Electrolux là gì? Máy giặt Electrolux báo lỗi E10 xử lý làm sao?

Lỗi E40 máy giặt Electrolux là gì? Máy giặt Electrolux báo lỗi E40 xử lý sao?

Cách sửa máy giặt Toshiba bị lỗi E3 cực kỳ đơn giản

Tùy vào từng nguyên nhân báo lỗi E3 máy giặt Toshiba sẽ có cách xử lý triệt để tình trạng này. Bạn đọc có thể tham khảo cách sửa lỗi E3 như sau:

  • Quần áo giặt quá tải hoặc phân bố không đều: Kiểm tra lại lồng giặt và phân bổ lại quần áo cho đều. 
  • Máy giặt được đặt ở vị trí mất cân bằng: Tiến hành kiểm tra xem chân máy giặt có bị nghiêng hay không, lựa chọn vị trí bằng phẳng và thoáng mát.
  • Bo mạch điều khiển hoặc công tắc bị hư hỏng: Tình trạng này cần liên hệ đến trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín để được kiểm tra và thay thế linh kiện nếu hư hỏng nặng.
Cách sửa máy giặt Toshiba bị lỗi E3
Sửa máy giặt Toshiba lỗi E3-2

Mua máy giặt ở đâu uy tín, hạn chế lỗi E3 máy giặt Toshiba

Mua sắm điện máy là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy giặt Toshiba đảm bảo chất lượng, uy tín, thời hạn bảo dưỡng dài hạn theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất. Đặc biệt, thông tin sản phẩm được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ website muasamdienmay.vn giúp khách hàng nắm bắt được các công dụng, tính năng và chi phí của sản phẩm, từ đó lựa chọn cho mình loại máy giặt phù hợp nhất.

Những ưu điểm khi mua hàng tại website của chúng tôi:

  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chi phí niêm yết công khai và minh bạch cho khách hàng lựa chọn.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm.
  • Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, bảo trì bảo dưỡng theo đúng thời gian quy định của hãng.
  • Mua hàng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường, hạn chế được lỗi E3 máy giặt Toshiba một cách tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp quý khách giải đáp được thắc mắc lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì cũng như cách xử lý tình trạng này. Hãy truy cập website của chúng tôi để xem thêm các lỗi thường gặp của máy giặt và tham khảo các dòng máy giặt mới nhất hiện nay.

>>> XEM THÊM:

Lỗi IE máy giặt LG Inverter cửa ngang, cửa trên là gì?

Bảng mã báo lỗi sửa máy giặt Sharp cửa trên, cửa trước và nội địa

Tìm kiếm liên quan:

  • Máy giặt Toshiba báo lỗi e33
  • Máy giặt toshiba báo lỗi E30
  • Bảng mã lỗi máy giặt Toshiba
  • Lỗi E3 máy giặt
  • máy giặt toshiba báo lỗi e3-1
  • Lỗi E2 máy giặt Toshiba
  • máy giặt toshiba lỗi e3-2

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống