Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

[TOP3] Tủ lạnh side by side Sharp J-Tech Inverter tốt nhất 2023

Tủ lạnh side by side Sharp đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy tủ lạnh side by side là gì? TOP 3 loại tủ lạnh nào được săn đón nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng mua sắm điện máy đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh side by side Sharp là gì?

Tủ lạnh side by side là dòng tủ 2 cửa có dung tích và kích thước lớn, được thiết kế sang trọng, hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện và có tính năng cấp đông mềm, làm đá tự động, phù hợp cho những gia đình có không gian phòng bếp rộng rãi và nhiều thành viên.

Tủ lạnh side by side còn phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn, những nơi cần bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống. Đây là sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, sự tiện ích đối với cuộc sống hàng ngày.

Tủ lạnh side by side Sharp là gì?

TOP 3 loại tủ lạnh side by side bán chạy nhất 2023

Để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn cho mình một loại tủ lạnh side by side phù hợp với mục đích sử dụng, giá thành hợp lý, chúng tôi xin chia sẻ 3 loại tủ lạnh side by side Sharp đang được bán chạy nhất hiện nay.

1. Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL 4 cánh 626 lít

SJ-FX631V-SL là sản phẩm nổi tiếng với 4 cánh cửa mở rộng, giúp người dùng tối ưu hoá khả năng dự trữ và bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Thiết kế chiều cao giữa các ngăn phù hợp, giúp người dùng thuận tiện trong các thao tác lấy thực phẩm. 

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không lo sợ khay bị nứt vỡ vì nó được làm bằng kính có khả năng chịu nặng lên đến 100kg vô cùng bền vững.

Đặc biệt, dòng sản phẩm SJ-FX631V-SL còn được trang bị bộ lỏng khử mùi Nano với các phân từ Ag+Cu đem đến hiệu quả lọc sạch vi khuẩn và mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Không những thế còn giúp loại trừ nguy cơ phát triển của các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon hảo hạng.

Mức giá bán tầm khoảng hơn 15.000.000 VNĐ.

>>> Đánh giá tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST có tốt không?

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL 4 cánh 626 lít

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST 4 cánh 678 lít

Tủ lạnh side by side Sharp với thiết kế sang trọng với 4 cánh tủ mở rộng, diện tích lên đến 678 lít phù hợp với những gia đình có khoảng 5 người trở lên. Đây là dòng sản phẩm bán chạy trong năm 2023 với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Tích hợp công nghệ máy nén biến tần mang đến khả năng làm lạnh nhanh, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa nhất cho gia đình. 
  • Trang bị bộ lọc khử mùi Nano đem đến công dụng khử mùi hôi, diệt khuẩn một cách hiệu quả, giúp bảo quản thực phẩm và cấp đông một cách hoàn hảo nhất.

Mức giá bán tầm khoảng hơn 17.000.000 VNĐ.

>>> [TOP 5] Tủ lạnh Sharp 4 cánh 362 đến 678 lít giá rẻ nhất 2023

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST 4 cánh 678 lít

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK 4 cánh 678 lít

Tủ lạnh side by side Sharp là sản phẩm được thiết kế với 4 cánh cửa hiện đại, tông màu đen cùng với thiết kế trang nhà phù hợp cho nhiều không gian nội thất của nhiều gia đình. Một số ưu điểm được tích hợp trong chiếc tủ lạnh này bao gồm:

  • Tủ lạnh tích hợp công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với 36 cấp độ lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng giúp giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.
  • Nhiệt độ làm lạnh lý tưởng trong khoảng từ 0 - 2 độ C, giúp thực phẩm và đồ uống được làm lạnh và bảo quản tốt nhất.
  • Tủ được tích hợp hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Mức giá bán tầm khoảng hơn 22.000.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK 4 cánh 678 lít

Mua tủ lạnh side by side Sharp ở đâu uy tín?

Mua sắm điện máy đang là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn mua các loại tủ lạnh Sharp với mức giá tốt nhất trên thị trường. Truy cập website muasamdienmay.vn để tham khảo chi tiết về mức giá thành và công năng sử dụng của từng dòng sản phẩm.

Khi mua tủ lạnh tại đây, quý khách hàng sẽ được vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng và bảo quản một cách chi tiết nhất. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, dài hạn, giải đáp 24/24h mọi thắc của quý khách hàng thông qua tổng đài 034 223 3680.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ lạnh side by side Sharp và lựa chọn cho gia đình mình dòng tủ lạnh phù hợp. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy đây là những thông tin hữu ích mà gia đình và bạn bè cần biết.

>>> XEM THÊM:

Tủ lạnh Sharp có tốt không? So sánh tủ lạnh Sharp với Samsung, Panasonic và Toshiba

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter, 4 cánh mới mua

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống