Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Có nên mua máy lọc không khí nhật bãi hay không?

Máy lọc không khí nội địa Nhật Bản luôn là dòng sản phẩm HOT và được người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không mới là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Mua sắm điện máy đi tìm hiểu về chất lượng, giá thành của máy lọc không khí Nhật bãi thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về máy lọc không khí Nhật bãi

Máy lọc không khí Nhật bãi là hàng nội địa, được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng, đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt nhất. Do đó, đa số các loại máy lọc không khí nội địa Nhật đều đem đến công năng sử dụng vượt trội, độ bền cao cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, do sản phẩm chỉ được sản xuất cho thị trường Nhật Bản nên người Việt rất khó để tiếp cận, mua và sử dụng sản phẩm. Do đó, các loại máy lọc Nhật bãi xuất hiện, mặc dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn giữ đến 80% thậm chí là 99%. Đồng nghĩa với việc, các loại sản phẩm Nhật bãi sẽ có mức giá rẻ hơn so nhiều so với các mặt hàng chưa bóc tem.

Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ, chất lượng và giá thành ở thời điểm bạn check hàng.

Tổng quan về máy lọc không khí Nhật bãi

Những ưu nhược điểm của máy lọc không khí Nhật bãi

Nếu bạn đang băn không có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không thì nên đọc ngay các ưu nhược điểm dưới đây:

1. Ưu điểm của máy lọc không khí Nhật bãi

  • Chất lượng sản phẩm tốt: 100% các dòng sản phẩm Nhật nội địa đều được kiểm nghiệm và có chất lượng tốt, độ bền ổn định. 
  • Giá thành rẻ: Những loại máy lọc ở bãi sẽ có giá rẻ hơn từ 2 -3 lần hàng chính hãng xách tay trực tiếp qua Việt Nam.
  • Tiết kiệm điện năng: Các dòng máy lọc không khí Nhật Bản được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40%.
Ưu điểm của máy lọc không khí Nhật bãi

2. Nhược điểm của máy lọc không khí Nhật bãi

  • Sản phẩm đã qua sử dụng: Các loại mặt hàng Nhật bãi đều đã qua sử dụng có thể phát sinh lỗi hư hỏng. Bên cạnh đó, người dùng sẽ không nhận được các chính sách bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng khi gặp sự cố.
  • Thay thế điện áp: Đa số các dòng máy lọc không khí nội địa Nhật sử dụng điện áp 110V, do đó bạn cần bỏ ra chi phí để chuyển đổi sang bộ điện áp 220V để sử dụng tại Việt Nam.

>>> Review, đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Nhược điểm của máy lọc không khí Nhật bãi

Đánh giá máy lọc không khí Nhật bãi

1. Chất lượng sản phẩm

So với các dòng máy lọc không khí Nhật Bản phân phối chính hãng tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã qua sử dụng sẽ không đạt được 100%, các chính sách bảo hành, sửa chữa sẽ không được áp dụng. Đặc biệt, người mua phải là người am hiểu về thiết bị điện tử để đảm bảo không chọn phải hàng rởm, hàng kém chất lượng.

Chất lượng sản phẩm

2. Trải nghiệm sử dụng

  • Máy lọc không khí Nhật bãi cung cấp thông tin trên bảng điều khiển, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Nhật Bản. Do đó, gây khó khăn sử dụng và mất thời gian để làm quen sản phẩm.
  • Các thiết bị điện tử Nhật có điện áp 110V, nên bạn cần phải sử dụng bộ đổi nguồn điện sang 220V để không làm hư hỏng máy. 
  • Xác suất mua hàng hàng kém chất lượng, hiệu suất hoạt động thấp là rất cao nếu không chọn được sản phẩm tốt.
Trải nghiệm sử dụng

3. Giá thành rẻ

Hàng Nhật bãi đã qua sử dụng nên mức giá thành thường rẻ hơn nhiều so với sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn mua máy mới thì các chính sách bảo hành, đổi trả so với mức giá này thì cũng không chênh nhau nhiều.

Giá thành rẻ

Vậy có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không?

Nếu bạn yêu thích sử dụng hàng nội địa Nhật Bản, muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua máy lọc không khí Nhật bãi tại các cửa hàng uy tín, có thương hiệu và cần có người am hiểu về thiết bị điện tử đi cùng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Vậy có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không?

Hiện tại, các dòng máy lọc không khí Sharp Nhật Bản đang có sẵn tại muasamdienmay.vn. Quý khách có nhu cầu hãy truy cập trang web để tham các thông tin về giá, tính năng sử dụng, chính sách bảo hành sản phẩm. 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không? Tham khảo thêm các dòng sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2023 trên website mua sắm điện máy. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng biết nhé.

>>> XEM THÊM:

Máy lọc không khí có tốn điện không? Dùng máy có tốt không?

Máy lọc không khí có ồn không?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống