Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Máy lọc không khí có ồn không?

Máy lọc không khí có ồn không cũng là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm bên cạnh các tiêu chí khác như khả năng lọc bụi, khử mùi, thay thế màng lọc hay vệ sinh có dễ không,... Và để có được câu trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mua sắm điện máy nhé.

Máy lọc không khí có ồn không?

Độ ồn của các thương hiệu máy lọc không khí trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng từ 15dB đến 50dB. Độ ồn sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào công suất khi máy chạy mà bạn thiết lập, thông thường sẽ có 5 mức độ quạt gió từ thấp đến cao ở máy lọc không khí.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì độ ồn của máy lọc không khí khi ở ngưỡng 15dB thì chỉ như tiếng gió thổi, với mức 30dB thì giống tiếng thì thầm hoặc như tiếng nói chuyện bình thường, tiếng mưa rơi khi ở mức 50dB.

Loại máy lọc không khí có độ ồn tối đa 50dB thì không nên sử dụng ở phòng ngủ vì có thể sẽ làm phiền tới giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó chúng thường được sử dụng trong phòng khách hay văn phòng, quán cafe,...

Máy lọc không khí có ồn không?

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí hạn chế tiếng ồn

Máy lọc không khí công nghiệp sẽ có độ ồn rất lớn nên bạn cần để ý để tránh mua nhầm, chỉ nên mua máy lọc không khí gia đình khi bạn muốn sử dụng trong phòng ngủ hay phòng khách.

Để đảm bảo máy lọc không khí hoạt động ổn định, không phát ra tiếng ồn quá lớn, bạn cần tiến hành bảo dưỡng cũng như vệ sinh máy định kỳ.

Nếu máy phát ra tiếng kêu lạ, kêu to hơn bình thường thì cần kiểm tra lại cách lắp đặt, sử dụng đã đúng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất chưa hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành để được trợ giúp.

>>> Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp Plasmacluster Ion, hàng nội địa Nhật

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí hạn chế tiếng ồn

TOP 3 sản phẩm máy lọc không khí Sharp có độ ồn thấp nên mua

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Sharp FP-J40E-W với thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn với công suất phù hợp với không gian có diện tích dưới 30m2. Độ ồn của model này chỉ từ 15dB - 45dB nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Bảng điều khiển của máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W cũng rất trực quan, dễ sử dụng giúp người dùng có thể tuỳ chọn các chế độ lọc cũng như hẹn giờ cho máy.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ hơn 23m2. Sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa với 3 mức độ công suất quạt gió khác nhau. Máy có độ ồn chỉ khoảng 45dB tương đương với tiếng nói chuyện bình thường nên sẽ không gây phiền toái cho người sử dụng. Model Sharp FP-J30E-A còn được tích hợp chế độ Haze thông minh cho phép máy hoạt động với mức gió cao nhất trong 1 tiếng đầu tiên và sẽ chạy luôn phiên giữa hai mức độ thấp và cao trong mỗi 20 phút tiếp theo. Khi máy hoạt động còn giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao giúp lọc sạch không khí, tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mốc.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

3. Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H với công suất lớn có thể sử dụng cho những không gian với diện tích lên tới 62m2. Bạn có thể điều khiển hoạt động của máy dễ dàng thông qua ứng dụng độc quyền Sharp Air. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại lọc sạch bụi bẩn, khử mùi diệt khuẩn như chế độ Haze, công nghệ Plasmacluster ion. Đặc biệt, máy sẽ tự khởi động lại khi có điện giúp không khí trong nhà luôn được làm sạch.

Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động tiết kiệm điện cùng khả năng hoạt động êm ái, độ ồn chỉ khoảng 15 - 47dB nên hoàn toàn không gây phiền toái gì. Chất lượng không khí trong phòng sẽ được hiện thị trực quan bằng màu sắc đèn báo trên máy.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của Mua sắm điện máy đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi máy lọc không khí có ồn không? Máy lọc không khí là một thiết bị rất đáng để đầu tư trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng như hiện nay. Hãy đến ngay https://muasamdienmay.vn/ để tìm mua cho mình và gia đình những sản phẩm máy lọc không khí chính hãng với mức giá tốt nhất nhé.

>>> XEM THÊM:

Review, đánh giá máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí Sharp KC-J50, FP-J30E-B, máy nội địa Nhật

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống