Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Điều hoà Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn?

Điều hòa Daikin và Panasonic là hai hãng điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam. Không những nổi bật về chất lượng, độ bền mà sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp cho mọi gia đình. Nếu bạn đang muốn so sánh so sánh điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm và thế mạnh riêng. Do đó, việc so sánh các loại điều hòa sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn, phù hợp với kinh tế gia đình mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng ngày.

điều hoà đaikin và panasonic cái nào tốt hơn

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn

1. Kiểu dáng điều hòa

- Các mẫu điều hòa Đaikin có thế kế đơn giản, tương tự nhau nên người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, đảm bảo được sự tinh tế, tiện nghi và tính thẩm mỹ của căn phòng.

- Trong khi đó, các mẫu điều hòa Panasonic luôn đổi mới, cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại, tinh tế, bắt mặt phù hợp từ không gian sang trọng đến đơn giản. Đặc biệt, Panasonic sản xuất nhiều kiểu dáng độc đáo như Sky series, Aero series cho không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

2. Công nghệ làm lạnh

- Điều hòa Đaikin được tích hợp các công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay như: Công nghệ Comfortable Airflow; Cảm biến mắt thần thông minh; Hiệu ứng Coanda

- Điều hòa Panasonic mang đến các công nghệ nổi bật khác như: Công nghệ iAuto-X; Công nghệ Powerful Cool; Công nghệ làm lạnh tản nhiệt.

3. Công nghệ máy nén

Nếu do về công nghệ máy nén thì điều hòa Panasonic có phần nhỉnh hơn so với Daikin.

- Các dòng điều hòa Đaikin sử dụng công nghệ nén Swing giúp máy hoạt động êm ái với độ rung nhỏ, đồng thời loại bỏ được hiện tượng rò rỉ môi chất trong quá trình làm lạnh. 

- Điều hòa Panasonic sử dụng máy nén R2 đem đến khả năng giảm ồn tuyệt đối, hoạt động êm ái, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

4. Công nghệ khử mùi

Nếu so sánh điều hòa Daikin và Panasonic thì không thể nào bỏ qua công nghệ khử mùi của sản phẩm.

- Đaikin ứng dụng công nghệ lọc hiện đại Apatit Titan với khả năng phân hủy đến 99,9% vi khuẩn, virus, nấm mốc gây hại trong không khí. Đồng thời mang đến không gian mát mẻ, an toàn cho sức khỏe của toàn gia đình. Pin lọc có tuổi thọ cao lên đến 3 năm nên không cần phải thay thế thường xuyên.

- Panasonic sử dụng công nghệ Nanoe và cảm biến bụi Dust Sensor giúp làm sạch không khí hiệu quả, loại bỏ được các loại virus, vi khuẩn  và khử sạch mùi khó chịu trong không khí. Đặc biệt, Nanoe còn có thể hoạt động như máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

>>> THAM KHẢO NGAY: Chế độ Turbo trong điều hòa là gì? Cách tắt chế độ Turbo

5. Tiết kiệm điện

- Đaikin được mệnh danh là dòng điều hòa siêu tiết kiệm điện với chỉ số CSPF lên đến 7.40 với dòng inverter. Thiết bị được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter cùng các chế độ chờ, chế độ một người dùng Econo.

- Panasonic cũng có khả năng tiết kiệm điện không thua kém gì so với Daikin. Mặt khác, sản phẩm còn được trang bị cảm biến Econavi bên cạnh với khả năng tự động điều chỉnh công suất làm lạnh đưa về mức nhiệt phù hợp, tiết kiệm đến 30% công suất so với các dòng điều hòa khác.

6. Độ bền dài hay ngắn

- Đaikin được đánh giá là dòng điều hòa có độ bền cao hơn so với Panasonic, không có lỗi vặt, sử dụng từ 4 - 10 năm trở lên

- Panasonic mặc dù đem đến nhiều tính năng vượt trội nhưng nếu không sử dụng đúng cách độ bền chỉ khoảng 2 năm đầu và hay gặp các lỗi hư hỏng linh kiện phụ.

7. Giá thành sản phẩm

- Đaikin thuộc dòng điều hòa có mức giá cao hơn so với các hãng khác cùng công suất. Mức giá tham khảo > 8.000.000 VNĐ

- Với những sản phẩm dân dụng thì Panasonic lại có phần cao hơn các sản phẩm có cùng công suất. Mức giá tham khảo > 7.000.000 VNĐ

Có nên mua điều hòa Panasonic Inverter

Có nên mua điều hòa Panasonic Inverter?

Nên mua điều hòa Daikin hay Panasonic?

Dựa vào bảng so sánh điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn ở trên thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình mình. Cụ thể như sau:

- Nếu bạn muốn một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế thì lựa chọn Panasonic. Nếu bạn yêu thích sản phẩm cổ điển, thanh lịch thì lựa chọn điều hòa Daikin.

- Bạn am hiểu về công nghệ và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì nên tham khảo điều hòa Panasonic cho gia đình mình. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần điều hòa đáp ứng các tiêu chí về làm lạnh, khử mùi, tiết kiệm thì nên lựa chọn Đaikin.

- Bạn muốn sử dụng điều hòa trên 5 năm mới thay đổi một lần thì nên chọn Daikin. Ngược lại, bạn chỉ dùng thời gian ngắn tầm 2 năm thì lựa chọn Panasonic cũng vô cùng hợp lý.

Hiện tại mức giá của điều hòa Đaikin cao hơn so với Panasonic nhưng con số đó cũng không quá nhiều. Mặc dù so sánh có điểm khác biệt rõ rệt nhưng đây vẫn là hai thương hiệu đang bán chạy nhất tại Việt Nam. Dù bạn có mua sản phẩm nào thì vẫn đảm bảo được về mặt chất lượng của sản phẩm.

>>> XEM THÊM:

Điều hòa máy lạnh Electrolux có tốt không? Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP, 1.5 HP

Điều hòa Casper có tốt không? Máy lạnh Casper có tiết kiệm điện không?

Điều hòa máy lạnh Sharp J-Tech Inverter có tốt không? Có ồn và tiết kiệm điện không?

Điều hòa Gree có tốt không? Hãng điều hòa Gree của nước nào?

Nên mua điều hòa Daikin hay Panasonic

Nên mua điều hòa Daikin hay Panasonic?

Địa chỉ mua điều hòa Daikin và Panasonic uy tín

Muasamdienmay.vn là siêu thị điện máy số 1 tại khu vực phía Bắc. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại mặt hàng điện tử, điện lạnh, sản phẩm gia dụng với mức giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín. 

Điều hòa Daikin và Panasonic được chúng tôi chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường đảm bảo không lỗi, không lạnh, không cao về giá. Khi bạn mua sản phẩm sẽ được chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi hướng dẫn tư vấn về cách sử dụng, cách bảo quản, cách phát hiện lỗi để kịp thời bảo hành và sửa chữa nhanh nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu so sánh điều hòa daikin và panasonic cái nào tốt hơn thì hãy truy cập ngay website muasamdienmay.vn của chúng tôi để trải nghiệm mua sắm online nhanh và rẻ nhất tại Hà Nội. Đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc và biết thêm kiến thức khi chọn lựa điều hòa nhé.

Tìm kiếm liên quan:

  • Máy lạnh Panasonic có tốt không
  • Nên mua máy lạnh Panasonic loại nào
  • Tìm hiểu về máy lạnh Panasonic
  • Máy lạnh nào bền
  • So sánh máy lạnh
  • Nên mua điều hòa hãng nào

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống