Hướng dẫn bảo hành điện tử đối với Tủ lạnh, Tủ đông, Điều hoà Hoà Phát - Funiki
Hòa Phát – Funiki trân trọng thông báo chính sách mới, cụ thể: Từ 1/2/2023, dừng việc phát hành “Phiếu bảo hành” dạng giấy đi kèm trong các sản phẩm Điều hòa Funiki, Tủ đông/Tủ mát, Tủ lạnh mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki. Với việc ngừng cung cấp Phiếu bảo hành dạng giấy, Quý Khách hàng có thể lựa chọn các cách sau để kích hoạt bảo hành sau khi mua sản phẩm:
• Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên Ứng dụng “Điện máy Hòa Phát”
Link download IOS: https://bit.ly/3zaLspz
Link download Android: https://bit.ly/3OzJ9AM
• Cách 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm) Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123xxx TuyenQuang SonDuong gửi 8100
• Cách 3: Truy cập website http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn/index.aspx để kích hoạt bảo hành
• Cách 4: Liên hệ Tổng đài CSKH 18001022 để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành Liên hệ ngay Hotline 1800 1022 để được biết thêm chi tiết.
Đánh giá của bạn:
Bài viết mới nhất