Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Khi nào cần mua máy lọc không khí? Có nên mua máy lọc không khí hay không?

Khi nào cần mua máy lọc không khí? Đây là câu hỏi đang có lượt tìm kiếm cao nhất trên công cụ tìm kiếm “Google” và cũng là chủ đề được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng mua sắm điện máy đi tìm hiểu xem máy lọc không khí được dùng trong những trường hợp nào? Giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Khi nào cần mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí đang là sản phẩm gia dụng được mọi gia đình tìm kiếm và lựa chọn với khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ bụi mịn, khử mùi hôi đem đến không gian sống trong lành. Dưới đây là những trường hợp nên mua và sử dụng máy lọc không khí:

1. Môi trường không khí ô nhiễm

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập quốc tế, các ngành công nghiệp đua nhau để cùng phát triển. Bên cạnh đó, quá trình đô thị hóa diễn biến nhanh chóng làm gia tăng mật độ dân số dẫn đến tình trạng gia tăng lượng khí thải, khói bụi từ các phương tiện giao thông dẫn đến ô nhiễm không khí.

Do đó, những gia đình đang sống ở thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các khu công nghiệp lớn như Bình Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên thì nên lựa chọn một chiếc máy lọc không khí. Việc này nhằm loại bỏ các bụi bẩn, khí thải độc có trong không khí, hạn chế được các bệnh về đường hô hấp cho con người.

Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm máy lọc không khí tạo ion hoặc máy lọc không khí HEPA với hiệu quả làm sạch lên đến 99,97%.

Môi trường không khí ô nhiễm

2. Môi trường nước ô nhiễm

Hiện nay, tình trạng rác thải trôi nổi trên sông, ao hồ vẫn còn nhiều gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường nước. Tình trạng này kéo dài tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sản và ký sinh trên các đồ vật ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, môi trường ẩm ướt cũng tạo điều kiện cho các loại muỗi sinh nở và gây hại cho con người.

Do đó, những gia đình sống gần nguồn nước ô nhiễm cũng nên mua và sử dụng máy lọc không khí. Bởi sản phẩm đem đến tính năng bắt muỗi, hút ẩm và loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trong không khí một cách hiệu quả. 

Máy lọc không khí diệt muỗi là lựa chọn phù hợp giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời bắt muỗi nhờ miếng dán trong thân máy.

>>> Công dụng, tác dụng của máy lọc không khí là gì?

 Môi trường nước ô nhiễm

3. Khu vực có mùa đông, hanh khô

Miền bắc Việt Nam có 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Trong đó, mùa đông có độ ẩm thấp dễ gây ra tình trạng tĩnh điện khi chạm vào quần áo, khiến làn da và mái tóc của chị em bị khô ráp. Việc sử dụng máy lọc không khí không những giúp tạo độ ẩm cho cho căn phòng mà còn giúp da và tóc tránh được tình trạng hanh khô. 

Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn máy lọc không khí tạo độ ẩm kết hợp với việc trồng thêm cây xanh để đem đến bầu không khí trong lành nhất.

Khu vực có mùa đông, hanh khô

Các thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, có rất nhiều máy lọc không khí đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Sau khi xác định rõ khi nào cần mua máy lọc không khí, bạn cần phải nắm được các thương hiệu máy lọc nổi tiếng hiện nay:

  • Máy lọc không khí Sharp đến từ Nhật Bản
  • Máy lọc không khí LG đến từ Hàn Quốc
  • Máy lọc không khí AO Smith đến từ Mỹ
  • Máy lọc không khí Boneco đến từ Thụy Sỹ
  • Máy không khí Winix đến từ Hàn Quốc
  • Máy lọc không khí Coway đến từ Hàn Quốc
  • Máy lọc không khí Hitachi đến từ Nhật Bản
  • Máy lọc không khí Panasonic đến từ Nhật Bản
  • Máy lọc không khí Xiaomi đến từ Trung Quốc

Nếu bạn đang lựa chọn mua một chiếc máy lọc không khí có đủ các chức năng cơ bản, giá thành hợp lý thì nên chọn các dòng máy lọc của thương hiệu Panasonic, Sharp, Xiaomi. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và nhiều công nghệ mới thì ưu tiên sử dụng thương hiệu LG hoặc AO Smith hay Boneco.

>>> Có nên mua máy lọc không khí không? Kinh nghiệm mua máy lọc không khí

Mua máy lọc không khí ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Mua sắm điện máy tự hào là một trong những địa chỉ bán máy lọc không khí uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối với đa dạng thương hiệu, kiểu dáng và giá thành, phù hợp cho mọi không gian sống của người Việt. 

Ngoài máy lọc không khí, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, tivi… đảm bảo chất lượng, chính hãng và cam kết bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Các sản phẩm mua sắm điện máy được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, độ bền bỉ mà họ còn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hoàn hảo với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một loại máy lọc không khí cho gia đình bạn hãy truy cập ngay website muasamdienmay.vn hoặc đến tham quan showroom tại địa chỉ Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối trong ngày. 

Như vậy, qua bài viết vừa rồi chắc hẳn bạn đã biết khi nào cần mua máy lọc không khí. Nếu bạn đang cảm thấy môi trường sống ngột ngạt, nhiều khói bụi thì hãy sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

>>> XEM THÊM:

Có nên dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ không? Vị trí lắp đặt thế nào?

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí, nên mua máy lọc không khí thương hiệu nào?

Tìm kiếm liên quan:

  • Sử dụng máy lọc không khí đúng cách
  • Máy lọc không khí trong phòng máy lạnh
  • Vị trí đặt máy lọc không khí trong phòng ngủ

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống