Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Lỗi E2 máy giặt Toshiba là gì? Cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E2

Máy giặt Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng máy báo lỗi E2 khiến gia đình bạn lo lắng, không biết xử lý thế nào. Vậy lỗi E2 máy giặt Toshiba là gì? Khắc phục như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lỗi E2 máy giặt Toshiba là gì?

Lỗi E1, E2, E3, E4 thường gặp ở máy giặt Toshiba sau một thời gian dài sử dụng. Trường hợp máy giặt Toshiba báo lỗi E2 có thể do bo mạch điều khiển đang không cung cấp lệnh để thực hiện chương trình giặt. Đây là tình trạng khá phổ biến và có thể khắc phục được nên người dùng không phải quá lo lắng.

Lỗi E2 máy giặt Toshiba là gì?

Máy giặt Toshiba báo lỗi E2 khi nào?

Lỗi E2 máy giặt Toshiba báo lỗi khi chu trình giặt chuyển sang chế độ xả vắt, khi có sự cố còi báo tít tít để cảnh báo người dùng máy đang gặp lỗi và cần được xử lý. Lúc này, bạn cần phải kiểm tra xem mã lỗi là gì, nguyên nhân chính xác gây ra lỗi để có cách khắc phục hiệu quả.

>>> THAM KHẢO NGAY:

Lỗi E3 máy giặt Toshiba là gì? Cách sửa máy giặt Toshiba bị lỗi E3

Lỗi E1 máy giặt Toshiba là gì? Máy giặt Toshiba báo lỗi E1 xử lý ra sao?

Nguyên nhân xuất hiện lỗi E2 máy trên máy giặt Toshiba

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E2. Trong đó, một số nguyên nhân thường gặp nhất có thể được liệt kê như sau:

  • Công tắc/ lồng cửa bị hỏng: Những dòng máy Toshiba thông thường sẽ có công tắc cửa và công tắc lồng là một. Nhiều trường hợp cửa đã đóng kín nhưng do tiếp điểm của nó bị oxy hóa khiến lồng giặt đóng không chặt, gây ra hiện tượng mã lỗi E2.
  • Công tắc từ bị hư hỏng: Ở chế độ vắt nếu cửa lồng không được đóng kín sẽ khiến máy giặt Toshiba báo lỗi E2. Nguyên nhân có thể do miếng nam châm trên nắp máy tác động vào công tắc từ phía trên Board mạch khi mà nắp cửa bị đóng.
  • Board mạch bị hư: Nếu kiểm tra các nguyên nhân trên đều bình thường thì khả năng máy giặt Toshiba đã bị hư hỏng Board mạch.
Nguyên nhân xuất hiện lỗi E2 máy trên máy giặt Toshiba

Cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E2

Máy giặt Toshiba báo lỗi E2 mỗi nguyên nhân sẽ có các cách khắc phục khác nhau. Trong trường hợp cửa máy chưa đóng, hãy đóng nắp lại và kiểm tra xem khóa an toàn có bị kẹt do Rơle điện hút vào hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra xem cuộn hút có bị chập điện hay cháy không, nếu có thì cần gọi trung tâm sửa chữa để được giúp đỡ.

Trường hợp Board mạch bị hư, bạn cần tiến hành kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế. Nếu không am hiểu về đồ điện tử hãy liên hệ đến trung tâm sửa chữa máy giặt để khắc phục sự cố.

>>> Lỗi UE máy giặt LG là gì? Cách sửa máy giặt LG báo lỗi UE

Cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E2

Một vài mã lỗi thường gặp khác trên máy giặt Toshiba

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, gia đình bạn có thể gặp phải một số lỗi hư hỏng sau đây:

  • Mã lỗi E1: Tình trạng máy giặt báo lỗi không xả được.
  • Mã lỗi E3: Lồng giặt bị lệch, mất cân bằng do quá nhiều quần áo.
  • Mã lỗi E4: Phao áp suất của máy giặt đang bị hư hỏng.
  • Mã lỗi E5: Máy giặt đang gặp phải lỗi cấp nước.
  • Mã lỗi E6: Máy giặt gặp phải vấn đề về kẹt moto, giặt quá nhiều đồ
  • Mã lỗi E7: Máy giặt bị tràn bộ nhớ

Khi máy giặt báo lỗi, bạn cần bình tĩnh tra lại bảng mã lỗi, xác định nguyên nhân để có thể tìm ra cách khắc phục lỗi hiệu quả nhất. Tuyệt đối không tự ý tháo linh kiện khi chưa biết lỗi là gì, hư hỏng ở đâu. Trong trường hợp cần thiết hãy liên hệ ngay cho trung tâm sửa chữa uy tín để hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đọc đã hiểu rõ hơn về lỗi E2 máy giặt Toshiba. Truy cập website muasamdienmay.vn để tham khảo thêm các cách xử lý lỗi E1, E3, E4, E5 từ chuyên gia. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy nhiều thông hữu ích cho bạn bè và người thân.

>>> Lỗi U12 máy giặt Panasonic là gì? Cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U12

Tìm kiếm liên quan:

  • máy giặt toshiba lỗi e2-3
  • toshiba lỗi e2-1
  • máy giặt báo lỗi e2-3
  • Lỗi E2 máy giặt
  • Máy giặt aqua báo lỗi E2
  • Lỗi e2 máy giặt Panasonic
  • Lỗi E2 máy giặt LG

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống